[MẸO] Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 1 Tại Nhà Tphcm (GIỎI CHUYÊN MÔN) - [Bảng giá 2022] - MBLOPZ

Tue, 09/06/2020 - 15:22

 Gia Sư Lớp 1 Tại Nhà - Phụ Huynh Có Cần Tìm Gia Sư Kèm Lớp 1 Tại Nhà Tp hcm Cho Con Không?

“ Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan"

                                             - Hồ Chí Minh-

Phụ huynh có cần tìm gia sư lớp 1 tại nhà tphcm cho con không?

 

Giáo dục bậc tiểu học là một trong những vấn đề được toàn xã hội quan tâm nhất hiện nay. Vì bước vào độ tuổi lên lớp 1, trẻ sẽ bắt đầu phát triển nhiều hơn về trí não, nhận thức và cảm xúc. Lớp 1 được coi là ngưỡng cửa đầu tiên mà bé phải bước qua. Đây cũng là tiền đề để bé có thể phát triển toàn diện hơn trong tương lai.

 

Do đó, nên các em cũng gặp rất nhiều khó khăn khi phải thay đổi môi trường học tập. Cần phải có người đồng hành để hướng dẫn cho bé. Người này chính là cha mẹ của học sinh. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để kèm cặp con mình và hiểu phương pháp đào tạo con. Vậy nên giải pháp thuê gia sư lớp 1 tại nhà cho bé là vô cùng hợp lý.

 

Xem thêm: có nên thuê gia sư dạy kèm lớp 1 cho bé không

 

gia sư lớp 1


1. Những thách thức mà học sinh lớp 1 phải đối mặt

Lớp 1 đánh dấu cột mốc quan trọng là thời gian trưởng thành của các em. Có nhiều phụ huynh vẫn luôn thắc mắc là có nên thuê gia sư lớp 1 tại tphcm cho con em mình hay không. Và vấn đề này luôn nhận được những ý kiến trái chiều khác nhau. Tùy thuộc vào năng lực học tập và tính cách của từng em thì đáp án dành cho câu hỏi này mới chính xác được.

Khi bước vào lớp 1, trẻ phải học làm quen với môi trường học tập mới. Không còn là những bài hát hay trò chơi vui nhộn như thời mẫu giáo nữa. Thay vào đó là kiến thức về các môn học, bao gồm: Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Chính vì thế, những tình trạng thường thấy nhất ở trẻ chính là sự rụt rè và bỡ ngỡ. Đây là thách thức đầu đời mà trẻ sẽ phải trải qua.

Ngoài ra, các em còn cần phải làm quen với kỷ luật mới. Khi có việc cần đi ra ngoài thì các em phải xin phép, khi muốn phát biểu thì phải giơ tay. Hơn thế nữa, kiến thức của nhiều môn học đôi lúc sẽ khiến các em cảm thấy hoảng sợ và áp lực. Nên việc tìm kiếm gia sư lớp 1 tại nhà tphcm để đồng hành cùng các em là một việc rất cần thiết.

Tuy nhiên, không nên quá vội vàng mà tìm đại gia sư dạy kèm tại tphcm để dạy chăm lo cho các bé. Các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ càng về trình độ cũng như các kỹ năng chuyên môn của gia sư. Nếu kiến thức của gia sư lớp 1 không tốt sẽ dẫn đến kết quả học tập của con không đạt được yêu cầu như mong đợi.

 

dạy kèm lớp 1 tại nhà

Bảng giá gia sư dạy kèm tại nhà lớp 1 mới nhất 2021

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

Tham khảo thêm: học phí gia sư chi tiết

 

2. Những lợi ích mà gia sư mang lại khi theo học gia sư lớp 1 tại nhà tphcm

 

- Lợi ích đầu tiên phải được kể đến của gia sư dạy kèm lớp 1 đó là có người đồng hành cùng bé. Gia sư lớp 1 tại nhà tphcm sẽ là người thay bố mẹ chăm sóc và kèm cặp các em trong quá trình học tập. Ngoài ra, cha mẹ học sinh vẫn sẽ biết được tình trạng học tập của các em thông qua gia sư, mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian của phụ huynh.

 

- Đại đa số gia đình hiện nay, do bố mẹ có đặc thù công việc là phải đi sớm về trễ. Nên có thể nói, gia sư dạy kèm tại nhà vừa là một người thầy, vừa là một người bạn có thể chia sẻ và lắng nghe tâm sự của bé.

 

- Lợi ích tiếp theo đến từ chuyên môn giảng dạy của gia sư lớp 1 tphcm. Với chương trình thường xuyên được cải cách và thay đổi, sẽ rất khó khăn cho phụ huynh để có thể kèm cặp con em mình. Vì thế, nên đôi khi bố mẹ cố gắng hướng dẫn mà các bé vẫn sẽ không hiểu, do cách thức học khác so với lúc trên lớp mà thầy cô đã dạy.

 

- Vậy nên việc học cùng gia sư lớp 1 tại nhà tphcm có kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cao, có phương pháp giảng dạy thông minh, nắm rõ được chương trình học thì sẽ tốt cho các bé hơn. Đồng thời, cũng giúp các bé hiểu lâu hơn và đạt được những kết quả tốt trong mọi kỳ thi.

 

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 1

 

3. Qúy phụ huynh  nên chuẩn bị gì cho con em mình bước vào lớp 1?

 

Mặc dù quý phụ huynh đã hiểu được tầm quan trọng của gia sư lớp 1 tại nhà tphcm, nhưng không phải cứ thuê gia sư và không quan tâm nhiều đến con như trước là tốt. Để con có thể phát triển được toàn diện, cần có sự hỗ trợ hai phía từ phụ huynh và cả gia sư dạy kèm tphcm. 

 

Nhưng không phải người làm cha, làm mẹ nào cũng biết cách chuẩn bị cho cột mốc quan trọng của trẻ. Cụ thể bé cần gì? Tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

3.1 Phụ Huynh chuẩn bị tâm lý vững vàng cho con khi con chuẩn bị vào lớp 1

Lớp 1 sẽ đầy những chương trình, kiến thức mới đem đến những sự khó khăn và xa lạ đối với các em. Chính vì thế, quý phụ huynh nên dành nhiều thời gian để quan tâm, trò chuyện và định hướng cho các em chuẩn bị vào lớp 1.

Nếu có thể, phụ huynh nên để các em đi tham quan trường mới. Đồng thời, phụ huynh có thể nói về những điều thú vị, tích cực về trường học cho các con nghe. Điều này sẽ giúp các con không còn bị ám ảnh trường học nữa. Nếu quý phụ huynh chưa làm tốt điều này thì gia sư kèm lớp 1 tại nhà chính là “cứu cánh” tuyệt vời.

 

Xem thêm: mẹo chuẩn bị hành trang cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1

 

gia sư lớp 1 tại nhà

 

3.2 Qúy phụ huynh chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập cho bé khi vào lớp 1

 

Quý phụ huynh nên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập cho các con. Vì đây là những vật dụng sẽ góp phần giúp các con hiểu bài và phát triển được tri thức. Những vật dụng cần thiết, bao gồm: bút chì, bút mực, hộp bút, thước, gọt bút chì, bút màu, sách giáo khoa,...

 

3.3 Cha mẹ nên dạy cho con những kỹ năng cần thiết khi vào lớp 1

 

Cha mẹ nên luyện cho con những kỹ năng cần thiết, bao gồm:

 

  • Kỹ năng ngồi học đúng tư thế, cầm bút chuẩn.
  • Dạy bé tập làm quen với những nề nếp, kỷ luật, quy định học tập ở bậc tiểu học.
  • Dạy con cách giơ tay phát biểu trong giờ học.
  • Dạy con cách tự lập, thể hiện trong việc thay quần áo, tự tắm rửa, tự làm vệ sinh cá nhân, sắp xếp đồ đạc ngay ngắn, giữ gìn dụng cụ học tập,...
  • Tạo cho bé thói quen thức dậy đúng giờ.
  • Dạy cho bé cách hợp tác với gia sư lớp 1 tại nhà tphcm.
  • Rèn luyện những kỹ năng giao tiếp cho bé, tạo điều kiện để bé tiếp xúc với các bạn đồng trang lứa. Đưa trẻ đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người để hạn chế tính cách rụt rè của trẻ. Từ đó, trẻ có thể tự tin hơn, bộc lộ được năng khiếu tiềm ẩn của bản thân.

 Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 1

3.4 Tạo điều kiện để các con có thể làm quyen với chữ viết và các phép tính cơ bản

 

Việc các con tiếp cận được những chữ viết, phép tính đơn giản cũng là một hành trang quan trọng. Phụ huynh có thể tự dạy hoặc thuê gia sư lớp 1 tại nhà tphcm để dạy cho bé. Tuy nhiên, quý phụ huynh đừng nên cố lạm dụng và ép con học quá sức, sẽ bị phản tác dụng. Chỉ nên dừng lại ở mức độ làm quen, nhận diện được bảng chữ cái, đếm số cơ bản,...

 

3.5 Luôn đồng hành và sát cánh cùng con

 

Đây là điều tất yếu mà phụ huynh nên chuẩn bị cho con. Lớp 1 được biết đến như là một năm học tiền đề, bước đệm quan trọng cho hành trình tương lai sau này của con. Chính vì thế, nên việc quan tâm, đồng hành cùng con của quý phụ huynh sẽ luôn đem đến cho con một nguồn năng lượng dồi dào.

 

Những hoạt động truyền được động lực cho con được kể đến bao gồm: dạy con học bài, cùng con tham gia vào các buổi ngoại khóa, tham gia các trò chơi bổ ích, hoặc đơn giản hơn là có mặt vào ngày lễ khai giảng đầu năm học của con.

 

Nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu được quỹ thời gian tối ưu để làm chuyện đấy. Có những cha mẹ vốn rất thương yêu con cái của họ, luôn muốn sát cánh bên con, nhưng do công việc bận rộn nên không thể nào thực hiện được. Thế nên gia sư lớp 1 tại nhà tphcm sẽ là người thay bố mẹ đồng hành và sát cánh bên con.

 

Hy vọng thông qua bài viết hữu ích trên, các quý phụ huynh đã biết được tầm quan trọng của gia sư lớp 1 tphcm. Đồng thời cũng có thêm được kinh nghiệm để chuẩn bị cho con em mình bước vào cột mốc quan trọng đầu đời. Muốn con phát triển toàn diện hơn, thì cần cả sự đồng hành và vốn kiến thức chuyên môn. Thế nên việc lựa chọn gia sư lớp 1 tại nhà tphcm để kèm cặp bé là một sự lựa chọn đúng đắn.

Gia Sư Cần chuẩn bị gì khi dạy thêm cho trẻ vào lớp 1? và những môn học cần dạy cho trẻ vào lớp 1

Với ngành nghề gia sư dạy thêm trong tất cả các cấp bậc phổ thông, nếu cấp lớp càng cao đổi lại lượng kiến thức chuyên môn cần nhiều thì ngược lại, các cấp lớp thấp sẽ còn đòi hỏi thêm nhiều kỹ năng khác, nhất ,,là các em học sinh lớp 1. Vậy nên để tạo ra một buổi học không bị quá tải, và dễ dàng hơn thì người gia sư nhận lớp dạy thêm cho trẻ vào lớp 1 sẽ cần chuẩn bị nhiều hơn so với những lớp cấp bậc thông thường khác. Bài viết này sẽ liệt kệ lại vài điều sau đây, là những kinh nghiệm cho bạn khi dạy thêm cho trẻ vào lớp 1. 

 

Xem thêm: gia sư lớp 1 cần dạy những gì? để mang lại hiệu quả cao

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 1

 Những điều cần chuẩn bị khi nhận lớp dạy thêm cho trẻ vào lớp 1 

  • Về chất lượng giảng dạy

Được ví như  ‘‘những mầm mon của đất nước”, khi vừa vào lớp 1, các bé hẳn sẽ còn lạ lẫm, bỡ ngỡ khi phải tiếp xúc với môi trường học đường hoàn toàn mới. Nếu như không kể đến các tiết học trên trường, thì những khoảng thời gian khác, các em sẽ dễ cảm thấy áp lực khi phải ngồi học cũng người lại, tiếp cận thêm một lượng kiến thức mới. 

 

  • Về thái độ, tác phong: 

 

Cho dù bạn có là người gia sư tay ngang, được trung tâm giới thiệu nhận lớp bởi sự nổi bật về chuyên môn, kiến thức sở trường của mình, hay là đến từ trung tâm, có chứng chỉ nghiệp vụ,.. thì bước đầu tiên khi nhận lớp dạy thêm cho trẻ vào lớp 1 chính là phải luôn có những thái độ, tác phong thật nghiêm túc và gây được thiện cảm. Ngoài việc trong tương lai, bạn sẽ phải làm việc cùng một học trò nhỏ tuổi, thì bên cạnh đó, còn là những thỏa thuận, như gián tiếp làm việc với các bậc phụ huynh. 

 

Điều đầu tiên cần chuẩn bị chính là một vẻ ngoài nghiêm chỉnh, đúng chuẩn mực để gây được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên cho cả phụ huynh lẫn học trò của bạn. Trong mỗi giờ lên lớp, hãy cố gắng đến sớm và có thái độ chào hỏi, thân thiện với cha mẹ của bé, điều này sẽ tạo nên điểm cộng hơn khi cha mẹ của bé sẽ có niềm tin hơn đối với một người gia sư có tác phong, nề nếp để kèm cặp cho con mình. 

 

  • Về thái độ làm việc rõ ràng, có trách nhiệm

 

Thực chất, khi lựa chọn một người gia sư dạy thêm cho trẻ vào lớp 1 cho con mình, nhiều bậc phụ huynh không chỉ quan tâm đến những kiến thức chuyên môn, hay nghiệp vụ giảng dạy, mà đôi khi họ còn cặn kẽ lưu ý đến những thái độ làm việc, trách nhiệm và thái độ ứng xử của người gia sư đó. Khi làm việc với các bé học sinh nhỏ tuổi, bạn cần có một thái độ làm việc rõ ràng trong mỗi buổi lên lớp. Hãy cố gắng làm trình tự giảng bài xúc tích cho các bé, lối giải thích dễ hiểu, tone giọng giảng bài thích hợp và giáo án giảng dạy thích hợp cho từng bé. Trách nhiệm của một gia sư còn thể hiện ở việc phải có khả năng chi phối, quản lý thời gian cho mỗi buổi học, cho nên hãy thỏa thuận cùng phụ huynh để mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho học trò. 

 

Tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 1

 

  • Về kỹ năng ứng xử

Ngoài việc trang bị những kiến thức chuyên môn đầy đủ, vững chắc, khi trở thành một gia sư chuyên tâm dạy thêm cho trẻ vào lớp 1, các bạn còn nên có những kỹ năng ứng xử thích hợp, từ nghiệp vụ sư phạm đến cả mặt giao tiếp, tâm lý với các bé. Các em thiếu nhi thông thường sẽ có mức độ tiếp cận thông tin khác nhau, và cũng do các em còn quá nhỏ, nên có khi chưa thực sự tập trung vào trách nhiệm học tập của mình. Có em khi học tiếp cận được nhiều hơn, lanh lợi, ham học những cái mới lạ, nhưng cũng có em tiếp cận có phần chậm hơn, hoặc mất tập trung, thậm chí khóc khi không đồng tình với thầy, cô,.. Cho nên người gia sư cũng cần luyện sự kiên nhẫn, có phương pháp kỹ năng ứng xử phù hợp với từng bé. Không nên quát tháo, bày tỏ sự tức giận, hoặc gây áp lực,... trong khi giảng dạy.

Khác với cấp bậc trung học, khi gia sư dạy thêm cho trẻ vào lớp 1, tức là cấp bậc tiểu học, các gia sư không chỉ phải tập trung vào chuyên môn sở trường, mà cần có khả năng đảm nhiệm dàn trải đều cho nhiều môn học. Công việc chính thông thường sẽ là giúp bé học bài, luyện chữ, tập đọc, làm toán, dò bài và ôn luyện, và do đó bạn cần có kiến thức tiểu học cũng như kỹ năng sư phạm thích hợp. Điều này cũng sẽ nói lên chất lượng giảng dạy. Bạn có thể sáng tạo nhiều phương thức học tập mới, kết hợp trò chơi có quà, học qua ảnh, qua video clips, sáng tạo tranh vẽ,... để tăng thêm  tính hứng thú cho các em nhỏ.   

Trên là những kinh nghiệm dành cho gia sư được tích góp lại từ những thầy, cô dày dặn làm việc lâu năm tại các trung tâm, và chúng tôi mong muốn sẽ đem đến thêm cho bạn những trang bị cần thiết trước khi bước vào nhận lớp dạy thêm cho trẻ lớp 1. 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

 

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

 ---------------------------------------------------------------------------------

Quy trình nhận lớp

Trung tâm gia sư Tuổi Trẻ – nơi hội tụ đầy đủ đội ngũ giáo viên, sinh viên, các bạn gia sư có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Để nắm rõ quy trình nhận lớp các bạn gia sư vui lòng đọc kỹ bài viết hướng dẫn chi tiết sau đây:

Hiện nay, gia sư đang là một việc làm khá hot dành cho nhiều bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống thường ngày của mình. Hiện nay có khá nhiều trung tâm mọc lên với nhiều điều kiện nhận lớp và quy trình nhận lớp khác nhau.

 1. Quy trình nhận lớp của gia sư tại Trung tâm gia sư Tuổi Trẻ

  • Bước 1: Các bạn vào website: giasutuoitre.com. com để tìm lớp dạy phù hợp với năng lực và kinh nghiệm dạy của mình.

Hoặc có thể liên hệ zalo: 0935591759( Cô Hồng) để xem lớp dạy

  • Bước 2: Liên hệ với Trung tâm gia sư Tuổi Trẻ ( qua hot line: 0981734759) để báo mã số nhận lớp và hẹn lịch gặp phỏng vấn.
  • Bước 3: Trung tâm sẽ trao đổi nhanh qua zalo hoặc fanpage của hệ thống bên trung tâm kiểm tra xem năng lực và khả năng của gia sư có phù hợp với lớp dạy hay không

Zalo: 0981734759  hoặc fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgiasutainhauytin/

  • Bước 4: Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu từ phía phụ huynh và trung tâm. Các bạn gia sư sẽ được ký hợp đồng( bạn nên đọc kỹ hợp đồng trước khi nhận lớp hoặc so bất kỳ thắc mắc nào có thể hỏi quản trị viên của trung tâm trước khi quyết định nhận lớp dạy.
  • Bước 5: Đóng lệ phí nhận lớp cho trung tâm từ 20-30% tuỳ lớp. Hình thức đóng học phí hoàn toàn online.

- Ví dụ: lương hàng tháng của gia sư là 2.000.000vnd => phí đóng cho trung tâm là 2.000.000x20% là 400.000 vnd

- Phí chỉ thu vào tháng đầu của gia sư, mấy tháng tiếp theo sẽ không thu nữa.

- Trường hợp nợ phí gia sư phải xuất trình đầy đủ chứng minh nhân  dân, thẻ sinh viên và đến trực tiếp văn phòng của trung tâm để xin được nợ phí

  • Bước 6: Liên lạc với phụ huynh học sinh

          Ngay sau bước đóng lệ phí của trung tâm, trung tâm gia sư Tuổi Trẻ sẽ gửi sdt phụ huynh và địa chỉ để cho gia sư liên hệ trực tiếp với phụ huynh ngay.

         Gia sư tiến hành trao đổi lại với phụ huynh ngày dạy, giờ học và hẹn ngày qua dạy thử buổi đầu.

Gia sư có trách nhiệm liên hệ ngay cho phụ huynh sau khi trung tâm gửi thông tin liên lạc, trường hợp quá 15 phút không liên lạc trung tâm sẽ thu hồi lại sdt của phụ huynh và trung tâm sẽ dừng hợp đồng ngay lập tức với bạn gia sư dưới bất kỳ hình thức nào và không hợp tác trong tương lai

  • Bước 7: Liên hệ ngay lập tức với trung tâm nếu có vấn đề gì thay đổi để được giải quyết ngay lập tức

2. Trách nhiệm và nghĩa vụ của gia sư khi nhận lớp

 Khi chuận bị nhận lớp:

  • Photo: Căn cước công dân, Thẻ sinh viên, bằng tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học (nếu gia sư đã tốt nghiệp) để xuất trình cho phụ huynh xem trước khi bắt đầu.
  • Gia sư phải có trách nhiệm khi nhận lớp, xem về khoảng cách di chuyển có xa không, thời gian dạy có sắp xếp được không, không được tự ý bỏ lớp nếu đã nhận dưới bất kỳ lý do là gì, trung tâm củng sẽ không giải quyết
  • Sau khi gia sư đến gặp phu huynh xong, gia sư phải có trách nhiệm phản hồi cho trung tâm về việc trao đổi diễn ra, có bất kỳ điều gì trung tâm còn xử lý kịp thời
  • Sau khi đã thống nhất lịch dạy và học gia sư phải báo lại cho trung tâm tiện theo dõi tình hình dạy và học của gia sư củng như học sinh.

Khi đã xác định nhận lớp dạy:

  • Có trách nhiệm về giờ giấc, thời gian dạy, không được làm việc riêng trong lúc dạy
  • Chuận bị bài thật kỹ trước mỗi buổi dạy
  • Yêu thương trẻ, nói chuyện nhẹ nhàng, không rày la trẻ
  • Điện thoại nên để ở chế độ im lặng, hạn chế sử dụng điện thoại trong lúc dạy
  • Gia sư phải có trách nhiệm và chịu trách nhiệm chính về kết quả học của các em
  • Cuối tuần phải báo cáo kết quả và sự tiến bộ của các em cho phụ huynh
  • Trình bày vướng mắc cho phụ huynh hoặc trung tâm trong quá trình giảng dạy
  • Xin nghĩ phải bảo cho phụ huynh trước đó 2 buổi và phải bù lại vào ngày nào đó

3. Quyền lợi của gia sư khi ký hợp đồng với trung tâm

  • Gia sư phải chịu sự ràng buộc pháp lý và quản lý trực tiếp từ trung tâm trong quá trình giảng dạy.
  • Gia sư được hỗ trợ đòi phí với những trường hợp phụ huynh không chịu đưa học phí dù đã dạy đủ tháng. Trường hợp bất khả kháng không đòi được trung tâm sẽ hoàn phí cho gia sư( trường hợp không phải lỗi của gia sư)
  • Gia sư được giảm 5% phí cho lớp kế tiếp khi nhận lớp tại trung tâm.
  • Gia sư được hỗ trợ về giáo trình và phương pháp học tập trong suốt quá trình giảng dạy
  • Trung tâm sẽ giải quyết những vướng mắc giúp gia sư nếu có vấn đề gì nhạy cảm, khó nói giữa gia sư và phụ huynh

--------------------------------------------------------------------------------

TRÁCH NHIỆM CỦA GIA SƯ

Trách nhiệm của gia sư cần gì khi trung tâm gửi thông tin phụ huynh và đã gọi xác nhận thành công lịch hẹn

  • Gia sư phải chuẩn bị bài đầy đủ trước khi đi dạy buổi đầu tiên
  • Tác phong khi đi dạy nghiêm chỉnh, lịch sự
  • Khi đến gặp phụ huynh phải lễ phép cuối đầu chào hỏi
  • Thân thiện, cởi mở với học sinh tạo cảm giác học tập thỏa mái
  • Đi dạy đúng giờ khi  đã trao đổi  với phụ huynh
  • Trong giờ học không sử dụng điện thoại
  • Gia sư không được tự ý bỏ dạy nếu không được sự đồng ý của trung  tâm

Vấn đề hủy lớp gia sư cần lưu ý

-  Gia sư phải có lý do chính đáng(  trung tâm sẽ cử người xác minh lý do đó đưới bất cứ hình thức nào bao gồm bận học ở trường, địa chỉ xa, bị đâu ốm...)

- Lý do xa: trung tâm sẽ cử người xác minh xem địa chỉ có xa  trên 7km không.

- Lý do bận học ở trường: trung tâm sẽ  xác minh lại với lịch học ở  trường

- Lý do bị ốm, bị covid ( đều được trung tâm xác minh)

Hình thứ  xử lý của trung tâm

- Bồi thường tiền phí 30% của  phí tháng đầu tiên cho trung tâm nếu hủy không lý do chính đáng

- Trung tâm sẽ gửi yêu cầu tới trường học sở tại của gia sư để yêu cầu xử lý( nếu là sinh viên) 

- Trung tâm sẽ gửi yêu cầu tới trường dạy sở tại của gia sư để yêu cầu xử lý( nếu là giáo viên) 

 

gia sư dạy kèm tại nhà lớp 1

gia sư lớp 1 cần dạy những gì

tìm gia sư cho bé lớp 1

dạy kèm tại nhà lớp 1

tìm gia sư dạy lớp 1 tại nhà

tìm lớp học cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1

-----------------------------------------------------------

Lớp Mới Cập Nhật Gia Sư dạy kèm tại nhà lớp 1

-----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm gia sư dạy Toán TV - MS: L1 - 316378

Số Buổi: 3 Buổi

YC: GV Nam / Nữ Đứng Lớp

Lương: 4tr5

ĐC: Gần Big C Quận 7

----------------------------------------------------------

Lớp 1 : cần tìm giáo viên dạy Toán Nâng Cao giỏi - MS: L1 - 888123

Số Buổi: 2 buổi

YC: giáo viên nữ tự do

Lương: 1tr8

DC: Bình Trị Đông B, Quạn Bình Tân, tphcm

----------------------------------------------------------

Lớp 1 : cần tìm gia sư giáo viên nam hiểu tâm lý trẻ con

Số Buổi: 5 buổi

YC: giáo viên nam đứng lớp

Lương: 2tr8

DC: khu phố 15, Kha vạn cân quận thủ đức

----------------------------------------------------------

Lớp 1 : dạy tiếng hàn cho cháu chưa biết gì, chơi với bé - MS: L1 - 767612

Số Buổi: Sắp xếp sau khi trao đổi với phụ huynh

YC: giáo viên giỏi dạy tiếng hàn

Lương: 3tr

DC: 145, Phường Long Bình, Đường âu cơ, quận 9

----------------------------------------------------------

Lớp 1 : cần tìm sinh viên ngoại thương dạy tiếng nhật ( học sinh dự định qua nhật định cư) - MS: L1-989891

Số buổi: sắp xếp sau

YC: sv Nữ gần nhà dạy ngoại thương

Lương: 2tr4

DC: Đội 4, Thô Hạnh Phúc, Xã tịnh ấn Đông, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm gia sư dạy kèm cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1 tại nhà

Số Buổi: Học theo giáo trình lớp

YC: SV Nữ Ngoại thương năm 3

Lương : 2tr7

DC:  91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Viêt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: càn tìm gia sư toán lớp 1 học theo giáo trình của Pháp

Số Buổi: 2 buổi 1 tuần ( sáng thứ 4 và chủ nhật)

YC: SV Nhân văn học ngôn ngữ Pháp

Lương: 1tr4

DC: Số 1 Phố Xốm, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội, Viêt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm gia sư dạy tiếng anh tại quận hai bà trưng hà nội

Số Buổi: 2 Buổi học vào tối thứ 3,5 sau 20h

YC: SV đang học ngoại thương hà nội có bằng ielts trên 7.0

Lương: 2tr5

DC: Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần gia sư dạy kèm toán tiếng việt lớp 1 tại quận 1

Số Buổi: 2 Buổi ( sắp xếp sau)

YC: Sinh Viên năm cuối học đại học nhân văn tphcm

Lương: 2tr 2

DC:  38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm giáo viên dạy toán lớp 1 tại nhà Hà Nội

Số Buổi: 5 Buổi ( Tối thứ 3 bé bận)

YC: Sinh Viên học năm cuối ngoại ngữ

Lương: 2tr8

DC: Ngõ 104 Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 1 tại nhà tphcm

Số Buổi: 1 buổi ( học vào chiều thứ 7 )

Yc: giáo viên có bằng sư phạm giỏi

Lương: 2tr5

DC: 110-114 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 1 tại nhà - MS: L1 -090927

Số Buổi: 2 buổi ( học thứ 2,4 sau 19h)

YC: Sinh viên nam học y Dược

Lương: 1tr2

DC: 72-74 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm thầy giáo dạy tiếng anh giỏi lớp 1 tại nhà - MS: L1 - 091313

Số Buổi: 5 buổi ( bé bận thứ 5 không học)

YC: Sinh viên nam học ngoại ngữ thành Phố

Lương: 2tr6

DC: Hèm 92, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm sinh viên nữ dạy tiếng anh lớp 1 tại nhà - MS: L1 - 0KH1212

Số Buổi: 4 buổi ( học sáng )

YC: Sinh viên nũ học su phạm

Lương: 2tr1 ( có phí sân xe đi lạy cho sinh viên)

DC: 174 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm cô giáo dạy báo bài lớp 1 tại nhà - MS: L1 - 0K12J12

Số Buổi: 5 buổi ( dạy kèm thêm giờ nếu trẻ tiến bộ chậm)

YC: Cô giáo trẻ dễ thương, yêu trẻ con

Lương: 5tr6

DC: 137-71 Đ. Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm cô giáo dạy lớp 1 giỏi tại nhà - MS: L1-1K12HS

Số Buổi: 4 buổi / tuần ( học vào buổi sàng)

YC: Cô giáo dạy trường năng khiếu

Lương: 4tr5

DC: 7A/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm giáo viên nữ dạy kèm lớp 1 uy tín

Số Buổi: 2 buổi / tuần

YC: thầy giáo đứng lớp trẻ tuổi

Lương: 2tr2

DC: 205/39/15 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm sinh viên nữ dạy báo bài lớp 1 tại nhà - MS: L1 - 0KJ12HAS

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên nữ học ngân hàng  năm cuối

Lương: 3tr4

DC: 72 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm cô giáo dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà - MS: L1 -0JH12HG

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: cô giáo dưới 35 tuổi

Lương: 3tr2

DC: Thới Tam Thôn, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm thầy giáo dạy kèm toán lớp 1 tại nhà - MS: L1 -OKNAM12

Số Buổi: 2 buổi / tuần

YC: thầy giáo dễ tính, vui vẻ, hòa đồng, có nhiều kinh nghiệm

Lương: 3tr

DC: Huong Dan, Tân Hiệp, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm sinh viên sư phạm nữ dạy kèm lớp 1 tại nhà - MS: L1 -KHVNM12

Số Buổi: 3 buổi / tuần ( học buổi sáng)

YC:Sinh viên sư phạm Nam/ Nữ

Lương: 1tr7 ( thỏa thuận theo sự tiến bộ của bé)

DC: Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------------

Lớp 1: cần tìm sinh nữ dạy kèm báo bài lớp 1 tại nhà - MS: L1 -NBMNB

Số Buổi: 5 buổi / tuần

YC: Sinh viên nữ học Ngân Hàng

Lương: 2tr8

DC:  42-42A Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3.7 Sao 31 Đánh giá
Cùng lĩnh vực