Gia sư Dạy Kèm lớp 10 Tại Nhà Tphcm - [Bảng giá 2022] - PPLUI

Thu, 18/03/2021 - 03:28

Gia sư lớp 10 tại nhà có thực sự cần thiết không?

Có thể nói lớp 10 được coi là cột mốc quan trọng của cuộc đời học sinh. Vừa mới trải qua những áp lực của kỳ thi chuyển cấp, các em còn phải tập làm quen với môi trường học tập hoàn toàn mới. Đây là một hành trình gian nan mà các em phải bước tiếp.

Chắc chắn cấp 3 sẽ có sự khác biệt khá lớn đối với trung học cơ sở, từ bạn bè cho đến cách giảng dạy của giáo viên. Điều này bắt buộc các em phải nhanh chóng hòa nhập mới có thể phát triển bản thân một cách tốt nhất. 

Tuy nhiên, sẽ có vô số bạn hụt hẫng do việc tiếp nhận quá nhiều kiến thức khó ở những môn khác nhau. Thế nên việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà cho trẻ rất cần thiết. Gia sư là người sẽ dìu dắt và định hướng được tương lai cho con trên con đường khó đi này.

1. Tại sao nên thuê gia sư dạy kèm lớp 10 tại nhà cho con?

Hầu hết các quý phụ huynh đều luôn thắc mắc là có nên thuê gia sư dạy kèm tại nhà cho con không, và tại sao lại phải thuê gia sư. Thế thì hãy dành ra ít phút đọc những lý do sau đây nhé:

1.1. Các em phải tự thích nghi với sự thay đổi trong môi trường học tập

Khác với môi trường trung học cơ sở, khi bước lên trung học phổ thông, các em đã trưởng thành hơn. Giáo viên sẽ không còn sát sao với học sinh trong việc học tập nữa. Phần lớn các em phải tự học tập, giáo viên chỉ hỗ trợ những phần cơ bản. Cũng sẽ không còn tình trạng thầy cô đọc bài cho học sinh chép lại theo khuôn.

Thay vào đó, các em phải bắt buộc làm quen với tinh thần tự học. Phải biết cách nghe giảng và tóm gọn ý lại, sau đó ghi chép các ý chính để phục vụ cho việc làm bài tập về nhà. Điều này góp phần nâng cao ý thức tự giác, tốt cho sự phát triển của các em trong tương lai.

Dù có bỏ bao nhiêu thời gian học gia sư lớp 10, nhưng nếu các em không có ý thức tự giác rèn luyện học tập, thì kiến thức mãi cũng chỉ là của thầy cô, không đọng lại gì trong đầu các em cả. Thế nên gia sư dạy kèm lớp 10 tại nhà ở hcm và Hà Nội là người phù hợp nhất để rèn luyện tính tự giác của các em.

1.2. Thầy cô không đủ thời gian để giảng bài cặn kẽ cho từng em

Trên lớp học chính thức, với thời lượng tiết học chỉ tầm 45 phút, nhưng số lượng học sinh lại rất đông, thầy cô sẽ khó lòng để có thể chỉ bảo từng em. Ngoài ra, giáo viên cũng không có thời gian để chắc chắn được các em đã hiểu bài hết hay chưa.

Lứa tuổi học sinh là lúc mà các em còn rất ngại ngùng và đôi khi khá rụt rè, sợ nhất là để các bạn biết cái dở, cái sai của mình. Nên thông thường khi không hiểu bài trên lớp, các em sẽ giấu luôn, sự việc này sẽ khiến các em thiệt thòi hơn cho mình về sau. 

Thế nên việc có được gia sư dạy thêm lớp 10 tại nhà để hỗ trợ và kèm cặp giúp các em có thể hiểu bài kỹ hơn. Đồng thời cũng giúp các em tự tin hơn vào bản thân mình.

1.3. gia sư dạy kèm lớp 10 tại nhà sẽ giải quyết trọng tâm những vấn đề mà các em yếu

Gia sư lớp 10 tại nhà là người sẽ giúp các em hoàn thiện kiến thức và những kỹ năng mà các em kém nhất. Thay vì việc học trải đều từng môn học như trên lớp. Tập trung giải quyết dứt điểm những vấn đề mà các em thiếu, sau đó mới chuyển sang nội dung mới chuyên sâu hơn. Đây là một phương pháp học phù hợp với mọi học sinh.

1.4. Các em học sinh sẽ được học tập với phương pháp một thầy một trò

Đối với học sinh, khi học tập cùng gia sư lớp 10 các em có thể hệ thống lại được toàn bộ kiến thức. Đồng thời có thể phát hiện ra được lỗ hổng kiến thức và bù đắp được sớm nhất có thể. 

Các em sẽ được kèm cặp cẩn thận với phương pháp một thầy một trò, những khó khăn hay thắc mắc của các em sẽ được giải quyết ngay trong buổi học ngày hôm đó.

Việc học tập cùng gia sư lớp 10 tại nhà đảm bảo giúp các em tiến bộ vượt bậc. Vì phương pháp và lộ trình học được thiết kế phù hợp với từng em học sinh.

1.5. Phụ huynh có thể theo dõi được quá trình các em học tập

Các quý phụ huynh có thể quản lý thời gian, cũng như biết được kết quả học tập chính xác hơn thông qua gia sư dạy kèm tại nhà. Việc nắm bắt được quá trình học tập của con mình sẽ giúp phụ huynh kịp thời có được những biện pháp hỗ trợ phù hợp.

 

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

 

 

2. Những đối tượng học sinh nào nên học gia sư dạy kèm lớp 10

Tùy thuộc vào sức học và năng lực của từng em, thì phụ huynh sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với gia sư dạy kèm của con. Nếu như tìm được một người gia sư dạy kèm lớp 10 tại nhà chất lượng, cộng với tinh thần chịu học của con, thì cho dù là học sinh yếu cũng có thể tiến bộ vượt bậc. Gia sư là người sẽ xem xét theo năng lực, và đưa ra cách thức giảng dạy cho phù hợp với từng đối tượng học sinh:

2.1. Những bé có học lực dưới trung bình

Đối tượng các em học sinh có học lực kém thật sự rất cần sự giúp đỡ của gia sư lớp 10 tại nhà. Có thể các em có khả năng học tốt, mức độ tiếp thu nhanh, nhưng do học tập và rèn luyện không đúng phương pháp nên kết quả học tập không được tốt.

Thế thì gia sư tại nhà phải tìm ra phương pháp học tập tối ưu cho nhóm học sinh này, để các em có thể nắm bắt được mọi kiến thức trong chương trình học. Sau đó có thể đạt được kết quả cao hơn. Giúp các em có thể tự tin vào bản thân của mình hơn.

2.2. Những em học sinh học lực khá

Đối tượng các em học sinh khá giỏi có khả năng tiếp thu bài học rất nhanh. Gia sư phải giúp các em ngày càng giỏi hơn nhờ những kiến thức chuyên sâu. Tập trung vào những phần các em chưa làm tốt, và khắc phục nó để các em có thể có được kết quả tuyệt vời hơn nữa. 

2.3. Những em học sinh giỏi và đang muốn ôn luyện đặc biệt

Ngoài ra, còn có một đối tượng học sinh cực kỳ ưu việt, là nhóm muốn ôn luyện đặc biệt. Thường là những học sinh chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng như kỳ thi quốc gia, quốc tế. Những em học sinh này có được lượng kiến thức cực tốt, cần dạy chuyên sâu nâng cao. 

Thông thường thì đối tượng học sinh này sẽ cần những gia sư có nghiệp vụ sư phạm cực vững vàng mới có thể dìu dắt các em theo hướng đi tốt nhất.

3. Những khó khăn khi tìm gia sư dạy kèm lớp 10 tại nhà là gì?

Nguồn cung cấp gia sư phụ thuộc vào khu vực nơi bạn đang sinh sống. Nếu như bạn sống gần các thành phố lớn như TPHCM hoặc Hà Nội thì sẽ dễ dàng để có thể tìm được gia sư dạy kèm. Vì đây là những nơi tập trung lượng người cư trú rất đông, nhu cầu đầu tư giáo dục cao.

Thế nên đối với những bạn ở những vùng nông thôn, vùng đồi núi, vùng ngoại ô cách xa thành phố thì việc tìm được gia sư lớp 10 sẽ rất khan hiếm, và đây chính là điều khó khăn nhất khi tìm gia sư cho con em mình.

Hy vọng thông qua bài viết trên, quý phụ huynh đã có thể biết thêm được những kiến thức quan trọng để tìm gia sư lớp 10 cho con em mình. Chúc các quý phụ huynh sớm tìm được người gia sư lớp 10 hà nội phù hợp nhất với các em, đồng thời chúc cho các em sẽ có được quá trình học tập ngày càng tiến bộ.

Tìm kiếm gia sư lớp 10 dạy kèm cho bé liệu có thực sự là một giải pháp tốt cho cha mẹ? 

Vừa kết thúc chương trình học trung học cơ sở, các em học sinh tiến đến chương trình trung học phổ thông với nhiều sự đổi mới hơn, về mặt tâm lý lẫn lượng kiến thức các em phải nạp vào. Vì thế, đôi khi, ngay cả đối với cha mẹ, việc để đảm bảo cho các bé có được lượng kiến thức thì hình thức dạy kèm đang là giải pháp phổ biến. Nhưng liệu, giải pháp gia sư lớp 10 dạy kèm cho bé sẽ thực sự mang lại hiệu quả không? Các tác động tích cực về mặt tâm lý của các bé sẽ như thế nào nếu cha mẹ chọn hình thức gia sư lớp 10 dạy kèm cho bé? 

 

 

1. Hình thức gia sư lớp 10 dạy kèm sẽ mang lại hiệu quả nhất định về tâm lý cho bé

Chưa nói đến các khía cạnh về kiến thức tăng lên, hay cách thích nghi ở môi trường học tập phổ thông đầy mới lạ, thì mặt tâm lý của các bé cũng bị thay đổi ít nhiều. Trong việc kèm cặp bổ sung kiến thức ngoài giờ, nếu các em tiếp tục phải tham gia vào các lớp học với thầy, cô, nhiều em sẽ cảm thấy không được thoải mái. Ngược lại, các hình thức gia sư lớp 10 dạy kèm tại nhà với sự năng động và chuyên nghiệp, đâu đó sẽ giúp các em có năng suất học tập và không bị sợ sệt như phải đối diện với các thầy cô của mình trên lớp. Các vị gia sư thông thường cũng là những “thầy, cô” trẻ, có được sự thấu hiểu tâm lý tuổi mới lớn và tiếp cận lối sống hiện đại với các em, do đó, hình thức dạy kèm gia sư lớp 10 sẽ phần nào mang lại hiệu quả về mặt tâm lý tích cực, thoải mái chia sẻ và trao đổi kiến thức cho các bé hơn. 

2. Các gia sư lớp 10 dạy kèm sẽ giúp các bé chủ động trao đổi hơn

Vấn đề hay mắc phải của đại đa số các em học sinh thời nay chính là ở tâm lý ngại chủ động. Ngay cả trong quá trình học tập, sinh hoạt tại lớp học, các em sẽ không dễ dàng gì để hòa nhập hoặc sẽ không thực sự cảm thấy bản thân mong muốn chủ động đưa ra thắc mắc về bài học. Lý giải cho hiện tượng tâm lý này, nhiều nhà tâm lý học đã chỉ ra rằng, khi đột ngột thay đổi môi trường sinh hoạt đám đông, các em tuổi mới lớn sẽ nhạy cảm và luôn mang tâm lý so sánh, sợ hãi nếu không “bắt kịp” ai đó trong tập thể. Dần dà, các em sẽ mất đi sự chủ động và không còn hứng thú vì không thể thoải mái thể hiện bản thân. Chính vì điều này mà ở đại đa số các nước Châu Mỹ, hình thức gia sư dạy kèm ở các bậc trung học sang phổ thông đang được ưa chuộng. Việc tạo môi trường “thu nhỏ” giữa gia sư lớp 10 dạy kèm và các em sẽ mang lại không gian vừa đủ để các em có thể phát huy sở trường, chủ động đặt câu hỏi và tiếp thu bài học dễ dàng hơn mà không lo ngại. 

3. Gia sư lớp 10 dạy kèm sẽ là người bạn đồng hành của bé 

Thông thường, đại đa số các bậc phụ huynh sẽ e ngại nếu chọn một vị gia sư lớp 10 trẻ để dạy kèm cho các bé vì những bất cập như không đủ kinh nghiệm để truyền giảng, không đủ sức để cùng bé ôn luyện những phần khó; và gửi gắm các con vào các lớp học của những thầy, cô khó. Hiển nhiên, về mặt tiếp thu kiến thức, hoặc đi cận hơn với các bài thi trên lớp, các lớp học này đôi khi sẽ có hiệu quả. Nhưng mặt khác, nếu các bé không thể có đủ sức để “hòa nhập” vào những hướng đi chung của các thầy, cô, trên thực tế, các bé sẽ khó mà có được năng lượng tích cực để tham gia các bài học. Vì thế,  nếu chọn một vị gia sư trẻ, có năng lực đảm bảo và đặc biệt là sự truyền giảng thích hợp với cách giao tiếp như những người bạn đồng hành - thì các bé sẽ mang tâm lý vui tươi hơn, thích trao đổi hơn và điều này rất có lợi cho việc nuôi dưỡng kiến thức lẫn tinh thần học tập. Một người gia lớp 10 dạy kèm cho bé sẽ có bước tiếp cận gần hơn, kèm cặp bên cạnh và có thể giúp bé xử lý những thắc mắc khi các bé tự do chia sẻ. 

Khi chọn hình thức gia sư lớp 10 dạy kèm cho bé, một số phụ huynh sẽ cảm thấy chưa thực sự yên tâm vì đôi khi, các vị gia sư trẻ sẽ không mang lại môi trường học tập chuyên nghiệp, hoặc họ sẽ không có kinh nghiệm như những thầy, cô trong các lớp học trung tâm đông đúc học viên. Trên thực tế, hiện nay, các hình thức gia sư lớp 10 đang phổ biến, thì cũng là lúc lĩnh vực này đang khắt khe hơn trong việc tuyển chọn các vị gia sư. Thế nên, các bậc phụ huynh cũng có thể hoàn toàn yên tâm chọn ra người phù hợp với các bé, và đâu đó, khi học trong môi trường “khép kín” hơn, nhưng các bé sẽ có những sự thoải mái và tâm lý học tập cũng tích cực hơn! 

Xem thêm: trung tam gia su

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

Lớp 10 cần gia sư dạy kèm tại nhà

----------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm giáo viên hoặc sinh viên y dược dạy môn toán cơ bản (giúp em ôn lại toán bộ kiến thức toán lớp 9) - MS: L10 - 999213

YC: SV Nam y dược năm cuối

Số Buổi: 3 buổi

Lương: thỏa thuận theo năng lực

DC: 215 phường 3, võ văn kiệt, quận 6

----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm gia sư dạy học vẽ chân dung cơ bản cho bé đam mê- MS : L10 - 123981

Số Buổi: 5 buổi ( Trừ chủ nhật là không học)

YC: Họa sĩ dạy vẽ có 5 năm kinh nghiệm

Lương: Cao 300k/ 1 buổi

DC: Số 987,  Khu cá sáu hoa cà, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Ho Chi Minh City

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm gia sư dạy kèm toán lý hóa lớp 10 tại nhà

Số Buổi: 6 Buổi ( Học chiều sau 2h, chủ nhật nghĩ)

YC: SV Nam đại học ngoại thương cơ sở 2

Lương: 350k/ 1 Buổi (  Sáng Thứ 5 sau 10h)

DC: 288, Vườn Lài, Quận Tân Bình

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần gia sư dạy kèm toán, tiếng anh , lý, hóa tại nhà

Số Buổi: 1 Buổi ( sắp xếp sau)

YC: SV năm 2 đại học Thương Mại

Lương: 140k / 1 Buổi ( thu tiền vào cuối tháng)

DC: Phuoc Long B, Phước Long B, District 9, Hô Chi Minh, Vietnam

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm thầy giáo dạy tiếng anh lớp 10 giỏi tại hà nội

Số Buổi: 2 buổi ( học vào sáng thứ 7 và trưa chủ nhật)

YC: Thầy giáo đang đứng lớp ( yêu trẻ con)

Lương: 250k/ 1 Buổi dạy

DC: 111 A3 Phố 8/3, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm gia sư dạy kèm hóa lớp 10 cơ bản

Số Buổi: 3 Buổi ( sáng thứ 3,5,7)

YC:Cô giáo dạy chuyên hóa tại trường cấp 3

Lương: 220k / 1 Buổi

DC: Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 10 tại nhà tphcm

Số Buổi: học khoản 3 Buổi / 1 Tuần ( học vào chiều sau 15h)

YC: giáo viên đứng lớp dạy tiếng anh 

Lương: 200k / 1 Buổi

DC: 16 Thông Tây Hội, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm giáo viên dạy toán, lý lớp 10 giỏi tại Hà Nội

Số Buổi: 2 Buổi ( 1 buổi dạy toán, 1 buổi dạy lý)

YC: Sinh viên năm cuối học ngoại thương hà nội

Lương: 222k/ 1 buổi

DC: KaIn Store, Số 22 Lô C, Phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Viêt Nam

-----------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm gia sư dạy kèm toán lớp 10 tại Hà Đông - MS: L10 - KHAD212

Số Buổi: 4 Buổi ( trừ tối thứ 2)

YC: Sinh viên học sư phạm toán năm 2,3,4

Lương: 210 k/ Buổi

DC: Tầng 4, Khu chung cư an Khánh, Quận 2

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần tìm sinh viên nữ dạy kèm toán lý hóa lớp 10 tại nhà uy tín - MS: 0KJH12D

Số Buổi: 3 Buổi ( học online sáng thứ 3,5 )

YC: Sinh viên nam khối ban A , A1

Lương: 155k / buổi dạy

DC: 644/7 Sư vạn Hạnh Tổ 21 Khu phố 2, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần tìm thầy giáo dạy hóa lóp 10 giỏi - Chuyên Môn Tốt vững kiến thức nhiệt tình trong công việc

Số Buổi: tuần 5 buổi

YC: Thầy giáo đứng lớp giỏi chuyên môn

Lương: 340k / buổi dạy

DC: 110/13 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần tìm sinh viên nam dạy toán lớp 10 tại nhà - MS: L10 - JGHN12

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: sinh viên nam học Bách Khoa

Lương: 150k / buổi dạy

DC: 164-170 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần tìm giáo viên nam dạy kèm toán lớp 10 uy tín - MS: L10-0KIJH123

Số Buổi: 2 buổi  / tuần ( học thứ 7 và chủ nhật)

YC: giáo viên dạy trường trương quang trọng

Lương: 400k/ buổi dạy

DC: 58/7H Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần tìm sinh viên dạy kèm toán lớp 10 tại nhà - MS: L10 - 9KGBB12GF

Số Buổi: 3 buổi/tuần

YC: sinh viên sư phạm toán

Lương: 240k / buổi dạy

DC: Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

----------------------------------------------------- 

Lớp 10: cần thầy giáo dạy kèm toán lớp 10 giỏi - MS: L10 - KKJNM

Số Buổi: 4 buổi / tuần

YC:Thầy giáo đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực