Tìm Trung Tâm gia sư quận Từ Liêm Hà Nội: tìm ở đâu và quý phụ huynh cần lưu ý điều gì? 

Tue, 20/04/2021 - 03:11

Cùng xem qua một vài địa chỉ trung tâm gia sư quận Từ Liêm uy tín và những lời khuyên để tìm ra nơi học thích hợp cho con nhé! 

Quận Từ Liêm (Hà Nội) được biết đến như một vùng trung tâm hội tụ đủ những giá trị về truyền thống, văn hóa lâu đời và những giá trị văn hóa hiện đại của thủ đô nằm ở hai khu vực quận Nam - Bắc. Không phải quá ồn ào náo nhiệt, nhưng mật độ cư dân ở đây cũng kéo theo chất lượng giáo dục, chất lượng cuộc sống nâng cao hơn, đòi hỏi nhiều sự phát triển toàn diện.Trong đó, mảng giáo dục tăng cường được quan tâm hơn cả, đặc biệt ở các cấp học sinh học văn hóa chương trình phổ thông luôn được thúc đẩy chất lượng học tập cao hơn. Do sự áp lực này, mà nhiều các bậc làm cha, làm mẹ đang phải ráo riết đi tìm đến giải pháp dạy kèm từ các trung tâm gia sư quận Từ Liêm cho các con như một mong muốn mang đến cho con nhiều cách tiếp thu kiến thức hơn. Nhưng tìm ở đâu những trung tâm gia sư quận Từ Liêm có uy tín, và làm thế nào để dễ dàng chọn lọc hơn? Cùng click vào bài viết này nhé! 

 

 

 

1. Top 3 trung tâm gia sư quận Từ Liêm Hà Nội 

  • Trung tâm gia sư Gia Sư Việt 

Là một trung tâm có tiếng, trung tâm Gia Sư Việt hiện đang là nơi có lượng gia sư đầu quân cao nhất nhì quận Từ Liêm. Trung tâm này chỉ tuyển dụng các sinh viên có thành tích đầu vào tối thiểu là bậc Đại Học, Cao Đẳng liên thông các bậc; hoặc các giáo viên có chứng chỉ sư phạm đang công tác tại các trường, nên quý phụ huynh có nhiều sự lựa chọn gia sư dựa theo mong muốn. Trung tâm Gia Sư Việt có một chi nhánh nằm tại trung tâm, mọi thông chi tiết về các khóa học cũng được cập nhật đầy đủ tại địa chỉ trang web ‘giasuviet.com.vn’, quý phụ huynh hoàn toàn nắm bắt thông tin thông qua website. 

  • Trung tâm gia sư Thành Tài

Nằm tại khu vực quận Nam Từ Liêm, trung tâm gia sư Thành Tài thu hút lượng lớn các học sinh trên địa bàn quận. Không những nổi bật với các lớp học dạy kèm cấp bậc tiểu học - trung học cơ sở - trung học phổ thông, trung tâm gia sư Thành Tài còn mở lớp luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ, dạy môn năng khiếu đàn guitar, piano, organ,... Mức học phí của trung tâm này cũng thuộc phân khúc trung bình, từ 200.000 đồng mỗi buồi đối với các gia sư sinh viên. 

  • Trung tâm gia sư Bảo Châu

Trung tâm gia sư Bảo Châu có vị trí nằm ở khu vực quận Bắc Từ Liêm. Trung tâm này không có tuổi đời quá lâu, nhưng từ khi thành lập, trung tâm gia sư Bảo Châu đã mang đến mô hình cung cấp dịch vụ gia sư rất chỉnh chu, chuyên nghiệp trong từng khâu tuyển dụng lẫn cung cấp gia sư. Trung tâm có hơn 9 nghìn gia sư đang làm việc tại địa bàn Hà Nội với đủ mọi chuyên môn và lĩnh vực môn học. Quý phụ huynh sẽ không lo lắng tình trạng “thầy môn A dạy trò môn B” như nhiều trung tâm khác. Mỗi phân khúc môn học riêng biệt sẽ được trung tâm gia sư Bảo Châu đào tạo và kiểm tra trình độ gắt gao để mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất cho môn học đó. Quý phụ huynh có thể truy cập tại địa chỉ website ‘giasubaochau.net’ để nhanh chóng cập nhật thông tin gia sư và lớp học. 

 

 

2.Những điều quý phụ huynh cần lưu ý 

Để quản lý tốt việc học của các con, em mình trong những phút giây bận rộn thời nay có thể nói thực sự là một vấn đề của nhiều gia đình hiện đại. Các con sẽ có đôi phần cảm thấy áp lực hơn nếu các quý phụ huynh không thấu hiểu được tâm lý các con khi cứ mãi ép buộc con trong những giờ học khuôn khổ. Do vậy, để tạo ra sự thoải mái trong học tập, ngay cả trong việc học kèm, quý phụ huynh cũng nên có những lưu ý nhỏ không chỉ về việc kiểm soát tâm lý, thái độ, mà còn giúp con em không thấy nặng nề. 

Trước khi để con tiếp cận việc học cùng một vị gia sư tại nhà, quý phụ huynh nên đặc biệt quan tâm đến thái độ và tính cách của con có thuộc dạng người ngại giao tiếp, hướng ngoại hay hướng nội hay không. Điều này sẽ giúp quý phụ huynh biết được rằng tuýp người nào sẽ phù hợp trong việc đồng hành cùng con mình lâu dài và tạo ra không gian trò chuyện, chia sẻ kiến thức dễ hơn giữa thầy và trò. Ở các trung tâm kể trên, quý phụ huynh có thể hoàn toàn được lựa chọn và trao đổi trực tiếp để nắm bắt tính cách và trình độ của những gia sư của con mình. 

Thứ hai, quý phụ huynh cũng cần quan sát thái độ học tập của con trong quá trình 1 tháng dạy đầu tiên. Thái độ học tập lạc quan và vui vẻ, thoải mái sẽ thể hiện thông qua tình hình điểm số cải thiện, mà còn ở việc các em hứng thú khi nhắc về buổi học với người gia sư đó. Một số em khi gặp phải vấn đề như học không hợp với thầy, cô; không bắt kịp nhịp độ giảng bài; cách dạy quá khác; cách chia sẻ quá mới;... các em cũng sẽ không bộc lộ cảm xúc thực của mình đa phần vì lý do ngại nói, hoặc dè chừng vì các em xem như đấy là một bổn phận mà không được lựa chọn. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, khả năng cao quá trình học kèm - dạy kèm đó không mang đến hiệu quả mà còn tạo ra áp lực khác cho các em.  

Nằm trong top các trung tâm gia sư quận Từ Liêm Hà Nội được nhiều người chọn lựa, những trung tâm gia sư này sẽ 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực