[Kinh Nghiệm] Tìm Gia Sư Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh Lớp 7 Tại Nhà Tphcm - [2022] - ÃVTZ

Tue, 16/06/2020 - 05:18

Tổng hợp kinh nghiệm quý báu về việc thuê gia sư lớp 7 tại nhà cho con

Tại sao nên thuê gia sư dạy kèm lớp 7 tại nhà cho con? Lớp 7 được xem là một năm học rất quan trọng đối với học sinh cấp 2. Nhiều dạng kiến thức mới và khó được phân bổ khắp các môn học. Để có thể học tốt, các em phải chăm chú nghe giảng bài trên lớp, ghi nhớ và sau đó là làm hết tất thảy các dạng bài tập về nhà. 

Tuy nhiên thực trạng bây giờ là các em luôn mải chơi, lười học dẫn đến số lượng học sinh mất gốc kiến thức khá nhiều. Đồng thời cộng với sự ảnh hưởng từ điện thoại, Internet, các loại mạng xã hội,... cũng là những nguyên nhân khiến các em xao lãng việc học hành.

Vì thế nên cần có một người có thể xem là bạn một gia sư dạy kèm để giám sát, theo dõi và kèm cặp các con, để các con tiến bộ nhanh hơn và luôn đạt được những kết quả tốt nhất.

 

Có thể bạn quan tâm:

bảng giá gia sư lớp 7 tại nhà chi tiết nhất

 

 

1. Tại sao việc thuê gia sư lớp 7 tại nhà lại cần thiết?

Mặc dù lên lớp 7, các con đã bắt đầu quen dần với chương trình học có nhiều kiến thức mới. Nhưng tại giai đoạn này củng tương đối quan trọng quý phụ huynh vẫn nên quan tâm đến quá trình học của các con. Nếu bỏ lỡ những kiến thức này, khi các con lên lớp cao hơn sẽ khó có thể tiếp thu thêm kiến thức mới.

Đây là lý do phải cần có gia sư dạy kèm lớp 7 tại nhà kèm cặp tại nhà cho con. Con sẽ được hướng dẫn từng kiến thức cơ bản đến phức tạp, bằng cách củng cố lại kiến thức lớp 6 và chuyên sâu về kiến thức lớp 7 cho con. Giúp con trang bị đầy đủ lượng kiến thức cần thiết và có thể tiến bộ vượt bậc.

 

Xem thêm: Bảng giá gia sư toán lớp 7

 

2. Thời điểm nào thích hợp để thuê gia sư dạy kèm cho con?

Thuê gia sư dạy kèm tại nhà là một việc làm cần thiết, nhưng nhiều phụ huynh vẫn luôn thắc mắc khi nào thì mới nên thuê gia sư? 

Vì trình độ học tập và khả năng để tiếp thu kiến thức của mỗi em là khác nhau. Có bé học lực giỏi thì vẫn có thể tự học được, còn với những bé có mức độ tiếp thu kém hơn thì mới nên cần có người kèm cặp. Gia sư lớp 7 tại nhà đã tổng hợp được những thời điểm thích hợp để phụ huynh tìm kiếm người đồng hành cùng con:

  • Thông thường thời điểm cuối kỳ nghỉ hè và đầu năm học mới thì nên thuê gia sư để củng cố lại kiến thức cho con.
  • Nếu điểm số trong lớp tụt giảm nghiệm trọng. Điều này thể hiện rằng con không nắm được bài học, hoặc học không đúng phương pháp khiến kết quả không được tốt. Lúc này quý phụ huynh nên tìm kiếm gia sư dạy kèm để đồng hành cùng con.
  • Cha mẹ không có đủ điều kiện thời gian và trình độ để hướng dẫn con.
  • Con bị thiếu tự tin trong học tập, luôn tỏ ra lo lắng và buồn rầu. Đây chính là dấu hiệu để thấy con đang bị hổng kiến thức và không nắm được bài, dẫn đến tự ti. Nếu học được gia sư lớp 7 tại nhà tốt thì sẽ giúp con tự tin trở lại.

gia sư dạy lớp 7

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

 

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

Tham khảo thêm: bảng giá gia sư tại nhà chi tiết

 

gia sư dạy kèm lớp 7

3. Giải pháp để con học tập hiệu quả và tiến bộ hơn

Những kiến thức lớp 7 nhìn chung khá nặng đối với lứa tuổi học sinh. Nếu như con tiếp thu kém thì cha mẹ cũng đừng nên bực tức và la mắng các con. Điều mà phụ huynh nên làm đó là tìm cách biết được các con đang gặp vấn đề gì và giải quyết nó. 

Học thêm tại nhà của thầy cô cũng là một sự lựa chọn tốt cho con, nhưng đối với các em việc tiếp thu kém thì lại không đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh việc thường xuyên động viên con, thì cha mẹ nên thuê gia sư lớp 7 tại nhà để kèm cặp và giúp con tiến bộ hơn. Phụ huynh sẽ không mất thời gian đưa rước mà cũng có thể kiểm soát tốt việc học tập của con em mình. 

Thuê gia sư dạy kèm được xem là một giải pháp hữu hiệu nhất giúp phát triển toàn diện cho trẻ. Nhưng phụ huynh nên tìm hiểu thêm thông tin về các trung tâm uy tín, tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, người quen,... để có được một người gia sư tốt giảng dạy cho các em.

 

 

4. Nên thuê sinh viên hay giáo viên làm gia sư dạy kèm cho con?

Hiện nay, việc chọn lựa gia sư là giáo viên hay sinh viên đều có những mặt lợi ích và nhiều hạn chế khác nhau. Chính vì thế mà quý phụ huynh nên cân nhắc để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý.

4.1. Gia sư là giáo viên

  • Ưu điểm:

Giáo viên là những người vừa có được vốn kiến thức chuyên sâu và có cả kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm liền. Vì thế khi bắt đầu học, con sẽ không bị mất thời gian để thích nghi với phương pháp dạy mới.

Nếu thuê gia sư lớp 7 tại nhà là giáo viên, thì quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì kỹ năng sư phạm và khả năng truyền dạy của thầy cô rất tốt. Có thể dễ dàng khắc phục được những điểm yếu kém của học sinh, ít xảy ra những sự cố trong quá trình giảng dạy. 

Đặc biệt là những bạn học sinh giỏi, muốn học chuyên sâu kiến thức thì gia sư dạy kèm giáo viên là người đủ năng lực để định hướng và dẫn dắt các em.

  • Khuyết điểm:

Tuy là người nắm chắc được kiến thức và có kỹ năng giảng dạy, nhưng không phải lúc nào giáo viên cũng là người thích hợp nhất để dạy kèm cho học sinh. Việc học với giáo viên sẽ làm các em có áp lực tâm lý, đồng thời sẽ khiến các em cảm thấy không thoải mái. Khiến giờ học luôn bị căng thẳng và nặng nề, ảnh hưởng đến sự tiếp thu của các em.

Ngoài ra, thì mức học phí của gia sư dạy kèm lớp 7 của giáo viên thường rất cao. Có thể cao gấp nhiều lần so với sinh viên, nên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để cho con em theo học.

 

 

4.2. Gia sư là sinh viên

  • Ưu điểm:

Hiện nay thì số lượng các bạn sinh viên đăng ký làm gia sư dạy kèm rất nhiều. Điểm chung của những bạn sinh viên đó là có được sự năng nổ, nhiệt tình, tỉ mỉ, cẩn thận, ham học hỏi và có sự cầu tiến. Gia sư sinh viên thường là những bạn mới tốt nghiệp phổ thông, nên kiến thức sách vở cũng rất vững vàng và chắc chắn.

Việc học chung với anh chị sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn cho các em. Sinh viên có thể vừa làm thầy để chia sẻ kiến thức, đồng thời có thể vừa làm bạn để lắng nghe những vấn đề khó khăn của các em trong cuộc sống.

Ngoài ra, mức học phí khi học cùng gia sư lớp 7 tại nhà là sinh viên cũng rất hợp lý. Không quá cao, và gần như là phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi nhà.

  • Nhược điểm:

Những bạn sinh viên thường thiếu kinh nghiệm giảng dạy, cũng như là thiếu đi những kỹ năng để có thể xử lý được những sự cố sư phạm. 

Với những trường hợp học sinh bị mất gốc kiến thức, học lực kém, tiếp thu quá chậm thì ít có bạn gia sư dạy kèm sinh viên nào có thể giải quyết được.

Đồng thời, đa số các bạn sinh viên thường không có khả năng truyền đạt, sẽ không truyền tải được hết lượng kiến thức khổng lồ cho các em.

Ngoài ra, sinh viên do có được tính cách năng nổ và đem đến cảm giác thoải mái cho các em. Nhưng vô tình sẽ khiến các em xao lãng việc học hành nếu cứ mãi lo chơi và nghe các em chia sẻ.

Thông qua bài viết trên, hy vọng là các quý phụ huynh đã nắm được các bí quyết để lựa chọn được cho con mình người gia sư dạy kèm lớp 7 phù hợp. Với lượng kiến thức rộng lớn và chuyên sâu, thì các em sẽ rất dễ bị ảnh hưởng tâm lý, lâu dần sẽ sợ hãi khi phải học. Thế nên để các em luôn thoải mái tiếp thu kiến thức, thì việc thuê gia sư lớp 7 tại nhà là một việc làm đúng đắn đấy nhé!

 

Gia sư tiếng anh lớp 7: nên chọn giáo viên bản ngữ hay giáo viên địa phương?

 Tìm kiếm gia sư tiếng anh lớp 7 có nên chọn giáo viên bản ngữ là băn khoăn của phụ huynh. Click xem bài viết để cùng phân tích rõ hơn và lời khuyên nhé!

 Khi xã hội ngày càng có những yêu cầu cao hơn về trình độ ngoại ngữ, thì các chương trình học phổ thông các cấp đã bắt đầu có những sự đổi mới nhiều hơn về chương trình học, cụ thể là từ môn tiếng anh lớp 7. Từ đó, mà việc giáo dục, bồi dưỡng trình độ tiếng anh cho các em cũng được nhiều phụ huynh quan tâm, đầu tư hơn và cố gắng đi tìm người thầy gia sư tiếng anh lớp 7 giỏi cho con, em của mình. Câu hỏi đặt ra từ nhiều phụ huynh trong công cuộc tìm kiếm gia sư tiếng anh lớp 7, đó chính là: nên chọn giáo viên bản ngữ, hay chọn giáo viên địa phương? Bài viết này sẽ đưa nhiều mặt phân tích cụ thể hơn để đem lại cái nhìn toàn diện cho phụ huynh. 

 

 

Xem thêm bài viết: gia sư tiếng anh

Gia sư tiếng anh lớp 7 là giáo viên bản ngữ thì có ưu điểm và hạn chế nào?

Các trung tâm gia sư hiện tại luôn là nơi cung cấp dịch vụ giảng dạy đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu tìm kiếm của quý phụ huynh. Và gia sư tiếng anh lớp 7 là các giáo viên bản ngữ, cũng sẽ có những ưu điểm lẫn hạn chế như sau:

  • Về ưu điểm: 

Như một điều hiển nhiên, mục đích chung của hầu hết các học viên khi học tiếng Anh chính là đạt được những kỹ năng sử dụng linh hoạt ngôn ngữ này để giao tiếp như một người bản xứ thực thụ. Khi các em tiếp xúc, rèn luyện kỹ năng trực tiếp với người bản ngữ, thì sẽ được đáp ứng nhanh chóng và chính xác cho các kiến thức ngoại ngữ cũng như tiếp cận gần hơn với văn hóa, phong cách người bản địa. Điều này cực kỳ có lợi ích cho quá trình tu luyện tiếng anh của các em học sinh và cũng là lý do chính khiến việc tìm gia sư tiếng anh lớp 7 là người bản ngữ mang lại sự ưa chuộng. 

  • Về hạn chế: 

Khi có nhiều trung tâm đánh vào tâm lý chung của phụ huynh khi tìm gia sư tiếng anh lớp 7 bản ngữ cho con, không kể đến những nơi uy tín, thì cũng có nhiều nơi tuyển dụng giáo viên bản ngữ không thực sự chất lượng. Họ có thể gắn mác là những người Tây balo hoặc chỉ là một người sinh sống tạm thời và nói được tiếng Anh mà không hề có kinh nghiệm giảng dạy. Như thế, sẽ khó mà đem lại chất lượng hiệu quả, vừa tốn kém, vừa không như ý muốn. Điểm hạn chế chính là rất khó khăn để tuyển dụng đúng vị gia sư tiếng anh lớp 7 cho con mình cần, và nếu kèm 1:1 thì mức học phí trở nên rất đắt. 

Gia sư tiếng anh lớp 7 là giáo viên địa phương 

  • Về ưu điểm:

Những người giáo viên dạy môn ngoại ngữ địa phương thực chất họ cũng phải trải qua quá trình học tập và thực tế cọ xát với môi trường ngoại ngữ mới có thể trở thành người truyền đạt kiến thức. Nếu chọn gia sư tiếng anh lớp 7 là giáo viên địa phương thì họ sẽ là những người thầy, cô tâm lý, thấu hiểu được điều mà các em học sinh đang lo sợ trước lượng kiến thức mới lạ này, và có kinh nghiệm giảng dạy một cách toàn năng hơn. Các em cũng sẽ dễ dàng chia sẻ, đưa ra thắc mắc của mình và không e ngại như khi học với người giáo viên bản xứ.

- Về hạn chế:

Khi chọn học cùng giáo viên địa phương, thì vấn đề lớn nhất mà phụ huynh lẫn học sinh thường gặp phải đó là về mặt chất lượng của kiến thức. Nếu chọn nhầm một người gia sư tiếng anh lớp 7 chưa đủ kinh nghiệm giảng dạy cũng như không đáp ứng đủ kỹ thuật về quá trình học ngoại ngữ, thì sẽ đưa đến những mặt trái với hiệu quả mong muốn và khiến các em thiếu tự tin, hỏng kiến thức nền. Và hiển nhiên, để tìm ra người gia sư tiếng anh lớp 7 địa phương có trình độ ngoại ngữ cao, thì là điều không hề dễ dàng. 

Lời khuyên dành cho bạn

Thực tế mà nói, cho dù đó là giáo viên nào, đến từ đâu hay có sẵn nền tảng chuyên môn hay do rèn luyện, thì cũng không phải là thứ quyết định quan trọng cho việc đi tìm gia sư tiếng anh lớp 7 chất lượng. Bởi lẽ, ngoài yếu tố đó, phải cần thêm những yếu tố về kỹ năng đứng lớp, khả năng truyền đạt của người dạy, kinh nghiệm giải quyết tình huống sư phạm, và phải thích hợp với trình độ, thực lực của học viên. Một người giáo viên không hiểu được học viên thì cũng sẽ chẳng mang lại thành công được. 

Vì vậy, trước khi tìm gia sư tiếng anh lớp 7 cho con mình, phụ huynh ngoài việc kiểm tra nơi tuyển dụng uy tín, có thương hiệu để tìm người giáo viên dạy kèm giỏi, thì cũng cần quan tâm đến những vấn đề xuất phát từ học viên - là con mình. 

  • Tìm hiểu xem trình độ hiện tại của các em. 
  • Nắm rõ tình hình học tập, tiến độ học tập môn tiếng anh trên lớp.
  • Trò chuyện cùng con về mục đích, mong muốn của con phát triển ngoại ngữ đạt trình độ nào. 
  • Hỏi thăm qua ý kiến của con về tiêu chuẩn người giáo viên con mong muốn.

Nói tóm lại: bất kỳ bạn chọn hình thức giáo viên, gia sư tiếng anh nào cho con, dù ở cấp lớp khác, hay cụ thể là gia sư tiếng anh lớp 7, thì bạn vẫn nên cân nhắc kỹ những điều trên, và khảo sát theo tình hình thực tế về khả năng học của con, tài chính gia đình hay mục tiêu học tập,... Bạn cũng nên có những cuộc trao đổi cụ thể với những nơi trung tâm giới thiệu để được tư vấn thông tin và lựa chọn được người đồng hành cùng con mình trong việc chinh phục tri thức ngoại ngữ.

 

Xem thêm: trung tam gia su

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

 

CODE: 01011993

Lớp Mới Cập Nhật Gia Sư lớp 7 tại nhà

-------------------------------------------------------------

Lớp 7 : báo bài, chơi cùng con - MS: L7 - 713643

Số Buổi: 5 Buổi

YC: sv bách khoa

Lương: 3tr6 (Thỏa Thuận)

ĐC: 276, Lý Thường kiệt, quận 10

-------------------------------------------------------------

Lớp 7 : dạy toán cơ bản, học sinh yếu hình - MS: L7 - 012389

Số Buổi: 4 Buổi

YC: sv nữ sư phạm năm 3,4

Lương: 2tr4

ĐC: Số 12, Khu Phố 14, Đường Hoàn hoa thám, Quận tân bình

-------------------------------------------------------------

Lớp 7 : cần tìm gia sư giáo viên dạy tiếng anh học sinh mất kiến thức cơ bản - MS: L7 - 813534

Số Buổi: 2 Buổi /  1 buổi 3 tiếng

YC: sv nữ sư phạm năm 3,4

Lương: 2tr

ĐC: 175 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

-------------------------------------------------------------

Lớp 7 : cần tìm gia sư dạy Môn Toán nâng cao tại nhà ( học sinh học trần đại nghĩa) - MS: L7 - 071231

Số buổi: 3 buổi

YC: SV Nam tự do học đại học ngân hàng quận thủ đức

Lương: 1tr7

DC: 165, Khu phố 10, gần siêu thị Bic C, Quận 7

-------------------------------------------------------------

Lớp 7: Dạy môn toán cho học sinh trường quốc tế, dạy bằng song ngữ Anh Việt - MS: L7 - 790012

Số Buổi: 5 buổi

Yc: giáo viên Nam Đứng Lợp ( Dạy Trường Quốc Tế)

LƯƠNG: 7TR

DC: 654,Đường 3/2 Khu Phố 15, Quận 11, TPHCM

-------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm gia sư Dạy kèm môn toán lớp 7 cho bé tại nhà ( học sinh mất căn bản toán) - MS: L7 - 767612

Số Buổi: 2 Buổi ( Học vào sáng thứ 2 và chiều chủ nhật

YC: giáo viên đang dạy lớp 7 ở trường

Lương: 1tr8

DC: xã Thái Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương

-------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy kèm toán lớp 7 nâng cao giáo trình mới

Số Buổi: 1 Buổi học vào sáng chủ nhật

YC: giáo viên đang dạy trường chuyên

Lương: 2tr3

DC: Kiến Hưng, Quận hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: tìm cô giáo dạy kèm lớp 7 tại nhà giỏi

Số Buổi: 3 buổi /  Tuần ( học tối thứ 3,5,7 sau 20h)

YC: giáo viên nữ dạy toán giỏi

Lương: 2tr8

DC: Ngõ 84, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 7 tại nhà

Số Buổi: 3 Buổi /  Tuần ( học tối sau 20h)

YC: Sinh viên nữ năm cuối đang học Ngoại Ngữ Hà Nội

Lương: 2tr6

DC: Đ. Tân An Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 7 giỏi tại nhà

Số Buổi: 1 Buổi ( học vào chiều thứ 7 sau 15h)

YC: giáo viên đứng lớp dạy kèm tại nhà

Lương: 1tr2

DC: Hẻm 502/37 Huỳnh Tấn Phát, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm sinh viên nữ dạy tiếng anh lớp 7 tại nhà chất lượng

Số Buổi: 2 Buổi ( học chiều sau 13h)

YC: Sinh viên học ngôn ngữ anh

Lương: 120k / 1 Buổi

DC: 22-44 Đường số 16, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm sinh viên nam dạy toán anh lớp 7 học Bách Khoa - MS: L 7 - 0KJH121

Số Buổi: 1 buổi ( học sáng thứ 2 sau 8h)

YC: Sinh viên y dược Nam

Lương: 127k / 1 buổi

DC:  Hẻm 300, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7 : cần tìm gia sư nữ học ngoại thương dạy kèm toán tiếng việt lớp 7 tại nhà

Số Buổi : 5 buổi ( dạy báo bài tất cả các môn)

YC: Sinh viên nam/ nũ su phạm toán

Lương: 2tr7

DC: 40 Raymondienne, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm gia sư nữ dạy kèm lớp 7 học sinh trường quốc tế á ChÂu - MS: L7-0K12HC

Số Buổi: 1 buổi ( học chiều chủ nhật)

YC: gia sư tốt nghiệp nhân văn khoa quốc tế

Lương: 1tr2

DC: 40-26 Đường số 42, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm cô giáo dễ thương dạy tiếng anh lớp 7 tại quận 2

Số Buổi : 3 buổi /  sáng thứ 2,4, hoặc 7

YC: Cô giáo đang đứng lớp tại trường hoài Dung

Lương: 2tr7

DC: 117-101 Đường Số 43, Tân Quy, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm sinh viên nữ dạy kèm tiếng anh lớp 7 - L7 - 0KH12S

Số Buổi: 1 buổi 

YC: SV Nữ học ngân hàng

Lương: 1tr2

DC: 205/39/15 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 7 giỏi tại nhà uy tín - MS:  L7 - 0K123H

Số Buổi: 5 buổi / tuần

YC: giáo viên dạy trường quốc tế quận 10

Lương: 5tr7

DC: 78 Ba Vân, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm sinh viên sư phạm nữ dạy kèm văn lớp 7 tại nhà - MS: L7-KJB122

Số Buổi: 4 buổi  tuần

YC: sinh viên sư phạm năm cuối

Lương: 2tr5

DC: 14 Đường số 36 - Khu C, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 7 tại nhà - MS: L7 - BNJ123

Số Buổi: 2 buổi / tuần

YC: Gia sư kinh nghiệm

Lương: 1tr4

DC: Bà Ba, Âu Phục Nữ, Đầm Dạ Hội, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy kèm tiếng anh lớp 7 giỏi - MS: L7 -JKHKAS

Số Buổi: 1 buổi / tuần ( Học sáng chủ nhật)

YC: giáo viên đang dạy tại trường quận 10

Lương: 1tr2

DC: 2 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------- 

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy kèm toán lớp 7 giỏi - MS: L7 - JKKH123

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao., chịu khó, đi dạy đúng giờ

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực