Những lợi ích của việc tìm gia sư tại nhà 

Fri, 05/06/2020 - 08:22

Nếu bạn đang cần tìm gia sư tại nhà cho con, em của mình thì bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu dụng và thực tế nhất. 

 Trong muôn hình vạn trạng những hình thức dạy - học hiện nay, việc lựa chọn và tìm ra hình thức học thích hợp nhất cho con, em mình hẳn là nỗi đau đầu cho các bậc làm cha, mẹ. Và với những hiệu quả tích cực, tìm gia sư tại nhà  gần đây trở thành điều quan tâm và được lựa chọn nhiều nhất của những hộ gia đình hiện đại, bận rộn. Vậy tại sao tìm gia sư tại nhà lại có lợi; và tìm ở đâu, lưu ý điều gì để có thể chọn ra người thầy giỏi cho con, em của mình. 

trung tâm gia sư

 Lợi ích của việc tìm gia sư tại nhà

Không giống với những hình thức học khác, chọn học cùng gia sư thường được chú ý đề cao hơn, đặc biệt cho những quý phụ huynh kiệm thời gian đưa rước. Ngoài ra với ưu thế được học trực tiếp trao đổi 1:1 giữa người dạy và người học, thì tìm gia sư tại nhà cũng sẽ lại những lợi ích tích cực khác:

Lịch học linh động theo học viên

Ở những lớp học đông học viên tại các trung tâm, thông thường lịch học sẽ phải tuân theo cố định do trung tâm đưa ra, do đó, các bậc phụ huynh buộc phải sắp xếp thời gian đưa đón, và con, em mình phải sắp xếp thời gian học cho khớp với lịch trình. Nhưng khi tìm gia sư tại nhà, thời gian biểu của các môn học sẽ dễ dàng thay đổi được lý tưởng hơn cho cả phụ huynh lẫn các em. 

Dễ dàng theo dõi tình hình học tập: 

Lợi thế học trực tiếp 1:1 với gia sư riêng, các em học sinh luôn được ưu tiên hơn khi được kềm cặp và chủ động học tập, trao đổi. Với điều kiện này, khi tìm gia sư tại nhà cho con, em mình, phụ huynh cũng dễ dàng theo dõi, nắm được tình hình học tập, phát triển của các em có tích cực không và giám sát thực tế, quản lý được thời gian học cũng như nhanh chóng có được những kết quả từ phía người gia sư. 

Thuận tiện trao đổi, giám sát và định hướng cho các em

            Các vị phụ huynh bận rộn lựa chọn hình thức tìm gia sư tại nhà còn có thể gián tiếp hiểu được tình hình học tập, tâm lý của các em khi tiếp cận môn học như thế nào thông qua người gia sư riêng. Trong các trung tâm, thực tế sẽ khó mà thấy được năng lực thực của con, em mình, nhưng với hình thức có gia sư riêng, các vị phụ huynh sẽ hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình học tập, thuận tiện cùng nhau trao đổi những thắc mắc, những thay đổi, hoặc định hướng lại hướng đi cho con, em mình. 

Tiết kiệm chi phí cho khóa học

Nếu như khi chọn học ở trung tâm, bạn sẽ không chỉ chi trả cho phí học gia sư, tài liệu môn học, hoặc các phí phát sinh ở những hoạt động khác,.. Thì còn cần chi trả thêm cho những lợi hưởng từ thiết bị, cơ sở vật chất của trung tâm. Vậy nên, phí học sẽ phải cao hơn để đảm bảo chất lượng của trung tâm lẫn gia sư. Còn khi tìm gia sư tại nhà, bạn sẽ không cần phải chi trả thêm nguồn phí cho cơ sở, thiết bị, mức học phí cũng sẽ được giảm đi phần nào. 

 Phụ huynh cần làm gì trước khi tìm gia sư tại nhà? 

Trên thực tế, khi công việc gia sư trở thành ngành nghề hot như hiện nay, đồng nghĩa với việc có nhiều các nguồn để các vị phụ huynh lựa chọn hơn, nhưng từ đó lại khiến việc tìm gia sư tại nhà sẽ không hề đơn giản. 

  1. Trước khi đi vào việc tìm gia sư tại nhà, các vị phụ huynh cần nắm rõ được năng lực học tập và tình hình chung học tập của con, em mình.Việc này sẽ giúp có cái nhìn tổng quan hơn để lựa chọn người gia sư có trình độ tương xứng, giúp con, em mình phát triển hơn. 
  2. Khi tìm gia sư tại nhà, phụ huynh cũng nên có những trao đổi và gặp mặt trực tiếp để bàn bạc hướng đi, mức học phí, thời gian biểu, những ý định tương lai hoặc cam kết từ hai phía để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất. 
  3. Sẵn sàng hỗ trợ gia sư về tinh thần và đáp ứng đủ những yếu tố học tập cho buổi học diễn ra thoải mái, hiệu quả: sắp xếp chỗ học yên tĩnh, đảm bảo tài liệu, giờ học,... 
  4. Nếu tìm gia sư tại nhà thông qua sự trợ giúp của những trung tâm, thì các vị phụ huynh nên lựa chọn những nơi uy tín, chất lượng, có thương hiệu và chất lượng nhận diện tốt, được review, phản hồi tích cực. 
  5. Nếu tìm gia sư tại nhà từ phía người quen, lời giới thiệu trung gian, thì hãy nên sắp xếp buổi gặp mặt trực tiếp để có thể xem được thái độ, tác phong qua cái nhìn cảm quan đầu tiên với người gia sư.

Với những điều lưu ý trên cũng như những ý nghĩa về lợi ích của việc tìm gia sư tại nhà, tin chắc rằng các vị phụ huynh cũng đã có cho mình những thông tin hỗ trợ bổ ích cho lựa chọn của mình. Tìm gia sư tại nhà có lẽ không khó, nếu các bạn có thể nắm rõ được bí kíp phía trên! 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực