[MẸO] Tìm Giáo Viên Dạy Toán Giỏi Lớp 5 (CHUẨN NHẤT 2022) - DFGT

Sat, 13/06/2020 - 07:58

1. Gia sư lớp 5 - Lý do tại sao nên tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5. 

Khi là gia sư môn toán lớp 5 luôn cần có sự lựa chọn kỹ càng. Cùng xem qua bài viết để biết lý do tại sao nên tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5 cho con nhé!

Bất kể một người làm cha, làm mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho con mình những giá trị giáo dục tốt nhất để con mình đạt được những hiệu quả học tập tốt. Song, với sự hạn hẹp thời gian cho công việc mưu sinh, nhiều bậc làm cha, mẹ vẫn không đủ thời gian để kèm cặp cho con và tìm đến những dịch vụ giáo viên dạy thêm ngoài giờ. 

Nhưng riêng đối với cấp bậc tiểu học, năm cuối cấp, và đặc biệt là mảng môn học Toán, lại là môn học săn lùng gia sư, giáo viên dạy kèm nhiều nhất. Vậy lý do tại sao quý phụ huynh lại phải nên tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5? Những yếu tố nào để tuyển dụng hiệu quả? 

2. 3 lý do tại sao nên tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5

Tạo ra nền kiến thức vững chắc

Lý do đầu tiên, tiên phong nhất phải kể đến đó chính là dựa vào mục đích sự tập trung nền tảng kiến thức cho con. Môn Toán cấp bậc tiểu học là môn nằm trong khuôn khổ các môn học căn bản bắt buộc của hệ thống giáo dục, và là nền tảng sơ khai để phát triển nhiều kiến thức cho môn khác trong những cấp học tiếp theo, thế nên, nếu chỉ dừng lại ở việc tìm ngẫu nhiên một người giáo viên dạy toán thông thường, thì sẽ mang đến những hiệu quả không như mong muốn. Toán lớp 5 vừa là môn học tập trung kiến thức tập hợp của cả 4 năm, đồng thời cũng chứa nhiều cái mới mẻ, việc tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5 sẽ giúp bé có được một người truyền đạt giỏi, kiến thức nền vững chắc và phát triển kỹ thuật tính toán cho bé dễ dàng học theo. 

Giáo viên dạy giỏi thì sẽ là người có nhiều kỹ năng hơn 

Lý do thứ hai chính là về khả năng phát triển của bé khi học với một thầy cô là giáo viên giỏi toán. Trên thực tế, một người giáo viên Toán hầu hết sẽ là những người có kỹ năng tính toán logic và từ đó họ cũng sẽ có nhiều phương thức, kỹ năng vận dụng Toán học, những tips hay khi làm toán,.. cũng như khả năng truyền đạt lại cho học trò mạch lạc hơn. Do đó, khi phụ huynh tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5, cũng sẽ giúp con mình phát triển thêm nhiều kỹ năng khác như sự tư duy logic, giải quyết bài toán nhanh chóng, vận dụng nhanh,... trong quá trình học tập cùng giáo viên đó.Tạo sự tự tin và tìm được nguồn động lực cho bé 

Tiếp xúc lâu dài với một người thầy giỏi cũng sẽ giúp bé có được sự tự tin hơn khi đối phó với môn học đó. Lớp 5 là giai đoạn cuối cấp của tiểu học, nhiều bé ở giai đoạn này cũng sẽ dễ bị ảnh hưởng tâm lý từ những người xung quanh. Vì thế mà chọn tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5, cũng như là sự chọn lọc nguồn lực cho bé sự tự tin, hứng thú với môn học này, và từ đó có thể phát triển, định hướng đam mê cho bé. Ngoài ra, khi học với một người giáo viên giỏi, họ cũng sẽ có những bước giúp bé học tập, phân định được khả năng cũng như biết được những điều cần thiết cho bé học tốt môn Toán lớp 5. 

3. Vậy làm sao để tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5 cho con? 

Trước những lý do trên, thì chắc chắn rằng vị phụ huynh nào cũng sẽ đặt ra câu hỏi này. Giữa thị trường của hàng trăm giáo viên dạy toán tiểu học, với quá nhiều những nguồn để chọn lựa, thì làm sao để tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5 cho con cũng sẽ gây khó khăn cho nhiều người. 

Để tìm ra một người giáo viên giỏi, phụ huynh nên đăng ký tuyển dụng giáo viên ở những nơi đáng tin cậy. Đó có thể là những giáo viên đang công tác tại trung tâm cung cấp dịch vụ giáo viên, gia sư dạy kèm; người giáo viên dạy toán đang công tác tại các trường học, có tiếng tăm về kinh nghiệm dạy, hoặc đã về hưu,...

 Tuy nhiên, cho dù có tuyển dụng ở bất kỳ kênh thông tin nào, tìm giáo viên dạy giỏi lớp 5 ở đâu, trực tiếp tìm hay gián tiếp thông qua người trung gian giới thiệu, thì phụ huynh vẫn nên hỏi rõ những thông tin về người giáo viên đó, về năm kinh nghiệm dạy học bao lâu, chuyên môn chính có phải là môn Toán hay không, có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm (đặc biệt là tiểu học) hay không,... Những chi tiết này cũng sẽ là căn cứ để định hình được bước đầu về trình độ của người giáo viên đó. 

Nói chung lại, khi muốn tìm giáo viên dạy toán giỏi lớp 5, phụ huynh không những phải quan tâm tìm hiểu đến những thông tin trên, mà cũng cần phải quan sát, tìm hiểu xem người giáo viên dạy Toán đó có đảm bảo đủ tư chất của giáo viên, thấu hiểu tâm lý bé, kỹ năng giảng bài và hợp tác với bé,... Những điều này, phụ huynh hoàn toàn có thể biết được thông qua buổi gặp gỡ khi trao đổi hợp đồng dạy kèm hoặc cảm nhận của con ở buổi dạy đầu tiên. 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

pass: md9jy0Pr1413881

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực