[MẸO] Tìm Giáo Viên Dạy Toán Lớp 7 (GIỎI CHUYÊN MÔN) - GHBNX

Mon, 15/06/2020 - 05:09

1. Một bài viết chia sẻ 5 kinh nghiệm vàng cho quý phụ huynh khi đi tìm giáo viên dạy toán lớp 7 sao cho phù hợp với con mình. 

Từ lâu, niềm mong muốn nâng cao kiến thức, đẩy mạnh phát triển năng lực học tập tốt môn toán cho con cái luôn là niềm ao ước của đại đa số các bậc làm cha mẹ, nhất là khi con đang trong giao đoạn lớp 7 của cấp trung học cơ sở. Nhưng càng ngày, do sức ép của công việc mà nhiều phụ huynh không đủ thời giờ để cùng con học tập vào mỗi tối, và từ đó nhờ vào hình thức giáo viên dạy kèm tại nhà nên luôn phải đi tìm giáo viên dạy toán lớp 7 cho con mình. Cùng điểm qua bài viết sau, xem qua 5 kinh nghiệm cho phụ huynh khi tìm giáo viên dạy toán lớp 7 chất lượng!

2. 5 kinh nghiệm cho cha mẹ khi tìm giáo viên dạy toán lớp 7

  • Hãy chú trọng đến kinh nghiệm giảng dạy

Điều tối quan trọng cho bất kỳ việc tuyển dụng gia sư, hay giáo viên nào cho con mình dù ở môn học nào đi chăng nữa, thì việc đầu tiên, cac bậc phụ huynh hãy chú trọng đến kinh nghiệm giảng dạy của người giáo viên đó. Khi quá trình giảng dạy của họ lâu năm, nghĩa là họ cũng có những cách dạy đa dạng, và biết đâu là thích hợp cho con của bạn. Hơn hết, tìm giáo viên dạy toán lớp 7 cũng cần lưu ý đến kinh nghiệm, bởi vì với môn học này, nếu người giáo viên thiếu kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, sẽ khó mà truyền tải hết lượng kiến thức khô khan này đến cho các học trò. 

  • Chọn người có trình độ chuyên môn tập trung

Và trong kinh nghiệm thứ hai này, nếu bạn phân vân chưa biết chọn tìm giáo viên dạy toán lớp 7 là những người giáo viên đã hoặc đang công tác tại các trường học trong địa bàn, hay là các gia sư sinh viên ngoài giờ, thì trên thực tế, điều này cũng không hẳn quá quan trọng. Bởi thực chất, điều mà bạn cần quan tâm đó chính là môn học mà con bạn đang cần được kèm cặp, chính là môn Toán, và hiển nhiên, xét theo cả phương diện kinh nghiệm giảng dạy phía trên thì phải là người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở lĩnh vực môn Toán cấp II. Hãy chọn tìm giáo viên dạy toán lớp 7 có chuyên môn chuyên sâu ở và dạy kèm riêng môn này cho con, như thế, lượng kiến thức tập trung sẽ được truyền đạt dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn. 

giáo viên dạy kèm toán lớp 7

  • Lựa chọn người có phương hướng dạy học rõ ràng

Có lẽ điều này sẽ khiến nhiều phụ huynh cảm thấy khá...kỳ quặc, nhưng lại là kinh nghiệm thực tế từ những trường hợp cụ thể và là lời khuyên từ nhiều chuyên gia. Khi phụ huynh tìm giáo viên dạy toán lớp 7 cho con mình, hãy đừng ngần ngại trao đổi và đưa ra những thắc mắc về phương án dạy học, phương hướng của quá trình học tập trung tại nhà với người giáo viên đó. Bởi vì, thứ nhất, với môn có những kiến thức nền tối quan trọng như môn Toán, thì khi học cùng người giáo viên có định hướng và truyền đam mê cho các em, sẽ dễ dàng hơn để bồi dưỡng thêm năng khiếu cho các em sau này; thứ hai, khi nắm được phương hướng dạy học, phụ huynh cũng nắm được tình hình học tập của cả thầy lẫn trò, và đưa ra những sự hỗ trợ tuyệt đối giúp các em học tốt hơn. 

  • Tuyển dụng dựa theo năng lực của con

Đây chính là điều mà hầu hết các bậc phụ huynh thường xuyên ‘‘bỏ quên’’, nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến việc tuyển dụng giáo viên phù hợp cho con. Do là hình thức dạy kèm, củng cố và cùng các em học tập tốt hơn, nên người giáo viên phải là người thích hợp và có khả năng đồng hành lâu dài cùng con của bạn. Và để tìm giáo viên dạy toán lớp 7 thích hợp, thì các quý phụ huynh hãy dành thời gian để theo dõi tình hình học tập của con mình, xem các em đang gặp vấn đề ra sao với môn Toán, từ đó mới có thể đưa ra quyết định chọn giáo viên nào, và trao đổi với họ cho thích hợp. Vì hiện nay, dựa theo nhiều mục đích khác nhau, mà các giáo viên môn Toán sẽ có người chỉ nhận dạy theo hướng bồi dưỡng cho những em học lực khá trở lên; và đồng thời cũng sẽ có những người có kinh nghiệm dạy bổ túc, củng cố lại nền kiến thức cho các em học yếu,... 

  • Tìm một người giáo viên có tác phong tốt và tâm lý

Nhiều người sẽ cho rằng, giáo viên dạy kèm nhiệm vụ chính chỉ là truyền đạt lại phần kiến thức cho con, giúp con dò bài, ôn bài,..trong buổi học ngắn ngủi, chứ không phải là quá ảnh hưởng hay tác động đến các em như những thầy, cô trên trường học. Điều này thực tế hoàn toàn không đúng, và dẫn đến việc, nhiều phụ huynh có xu hướng chọn lọc tìm giáo viên dạy toán lớp 7 cho con một các mơ hồ. Những người giáo viên dạy kèm sẽ là người tiếp xúc, trò chuyện với con của bạn trực tiếp trong những buổi học, họ có thể là người sẽ đem lại sự hứng thú cho các em thêm chăm học môn đó, truyền cảm hứng về phong cách, hoặc cũng có thể là người ảnh hưởng đến các em về mặt tâm lý, định hướng môn học sau này,... thế nên, phụ huynh cũng cần lưu ý đến việc khi tìm giáo viên dạy toán lớp 7 nên chọn người có tác phong tốt, nề nếp chuẩn mực, tư tưởng trẻ trung, tâm lý khi giáo dục các em nhỏ. 

5 kinh nghiệm trên đây chính là những điều mà ít người để ý đến, nhưng lại là những việc mà tất cả phụ huynh nên cân nhắc trước khi tuyển dụng tìm giáo viên dạy toán lớp 7 cho con, em của mình. Ngoài ra, dù bận rộn, nhưng hãy nên dành ra ít thời gian để lắng nghe con trong mong muốn tìm người thầy, cô thích hợp.

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

=================================================

TOP 10 giáo viên dạy kèm toán lớp 7 tốt nhất 2021

=================================================

1. giáo viên dạy toán Nguyễn Phương Hằng - MS: T7 - 090912

Cô hiện đang là giáo viên tại trường trung học Nguyễn thế hiển Quận 7, là trưởng khoa bộ môn toán và khoa học của trường, với nhiều năm trong việc giảng dạy cùng nhiều những kinh nghiệm đời thực, đã giúp cho hơn 200 em học sinh cá biệt có những tiến bộ vượt bậc, đỗ vào các trường thuộc top đầu tphcm

Năm Sinh: 09/10/1987

Mức Lương tối thiểu: 350k / 1 buổi

Thời gian: có thể dạy được tất cả các tối trong tuần sau 18h

DC: Đ. Nguyễn Đổng Chi, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

-------------------------------------------------------------------------------------

2. Thầy giáo dạy Toán Đỗ Minh Tha - MS: T7 - 909045

Cô có hơn 4 năm luyện thi học sinh giỏi thành phố khối lớp 7, cô có bằng tiến sĩ chuyên về giáo dục tiểu học tại Mỹ, được đào tạo bài bản và thừa hưởng nền giáo dục phương tây nên phương pháp dạy của cô sẽ giúp cho học sinh dễ dàng tiếp thu nhanh hơn, hiểu bài nhanh và lâu hơn nhiều so với cách học thông thường truyền thống ở Việt Nam

Năm Sinh: 01/01/1991

Mức Lương Tối Thiểu: 500k / 1 Buổi

Thời gian: Dạy Buổi Sáng thứ 3,5 và Chủ Nhật

DC: Quận 7, 8, nhà bè

-------------------------------------------------------------------------------------

3. Thầy Nguyễn Hoài Nam - MS: T7 - 090987

Thầy là du học sinh mỹ, tốt nghiệp trường ohen university bên tiểu bang texes, có bằng tiến sĩ chuyên về giáo dục tiểu học cao cấp

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 2 Đánh giá
Cùng lĩnh vực