#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 6 TPHCM 】™ - Vững Chuyên Môn - QPLPP

Fri, 14/02/2020 - 11:24

1. Trung Tâm Gia sư Quận 6 - đồng hành cùng con trên bước đường tương lai

Điều trăn trở của các phụ huynh là vấn đề học tập của các con ngày càng xấu đi. Để giải quyết vấn đề này, gia sư Quận 6 đã xuất hiện như một phép màu để giúp các con có thể học một cách tốt hơn. Khi đến với gia sư tại Quận 6 của gia sư Tuổi Trẻ, các con sẽ được dạy kèm cặp theo 1-1 ngay tại chính ngôi nhà của mình theo nhiều phương pháp dạy học tốt nhất được trung tâm gia sư Tuổi Trẻ áp dụng đồng nhất cho các em. Vì vậy, điều đó sẽ giúp các con có được nhiều thành tích cao trong quá trình học tập cũng như những kì thi quan trọng của mình. 

 

2. Sức ảnh hưởng của trung tâm gia sư Quận 6 tphcm đối với các em như thế nào?

Chúng ta có thể hiểu rằng, gia sư tại Quận 6 có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trong quá trình tiếp thu nguồn tri thức của các con. Những kiến thức mà các con học đã được truyền đạt ở nhà trường mà không hiểu thì khi về nhà sẽ được các anh chị, thầy cô gia sư tại Quận 6 giải thích lại một cách chi tiết, rồi bổ sung một cách đầy đủ, chính xác hơn. Ngoài ra, với sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam hiện nay, thì đòi hỏi các gia sư Quận 6 phải cập nhật liên tục và thường xuyên nhất.

Được học ngay tại chính ngôi nhà của mình là một ưu điểm cực lớn khi các con học tập cùng với anh chị và thầy cô gia sư Quận 6. Điều đó sẽ góp phần tạo được cảm giác cực kì thoải mái, giúp cho quá trình tiếp thu kiến thức của con được thành công hơn. Bên cạnh đó, việc kèm cặp 1-1 tạo ưu thế cho các con có thể trực tiếp hỏi những kiến thức mình không hiểu. Các anh chị gia sư ở Quận 6 sẽ giải đáp ngay lập tức, hạn chế những lỗ hổng kiến thức của con. 

3. Những lợi ích nổi trội mà Trung Tâm gia sư Quận 6 mang đến

Vậy học với gia sư Quận 6 tại nhà có khác gì với việc học ở trường hay các trung tâm dạy tập trung hay không? Chúng ta có thể hiểu rằng, khi học cùng với gia sư ở Quận 6 thì các em sẽ nắm chắc chắn được lượng kiến thức ở trường hơn rất nhiều lần. Ngoài ra, các em sẽ được học tập cùng những anh chị gia sư có nhiều năm dạy học.

Ngoài ra, khi học bằng cách kèm cặp 1-1 sẽ tạo thuận lợi cho việc trao đổi bài của các em với gia sư rất nhiều. Đôi khi gia sư ở Quận 6 là những anh chị lớn hơn các em vài tuổi sẽ giúp cho các em có hứng thú học nhiều hơn nữa. Để hiểu rõ hơn, phụ huynh hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu những lợi ích khi cho con đồng hành cùng gia sư Quận 6 nhé!

Học tập với gia sư Quận 6 giúp các em nắm chắc lượng kiến thức hơn

Lượng kiến thức mà  các em phải tiếp thu ở trường là vô cùng nhiều. Nhưng do số học sinh trong một lớp rất đông dẫn đến tình trạng giáo viên không thể kiểm soát được từng em. Vì vậy, nhiều phụ huynh đã tìm đến gia sư Quận 6 để các em được kèm trực tiếp theo kiểu 1-1. Khi đồng hành cùng gia sư tại Quận 6 thì các em không cần phải lo lắng về lượng kiến thức chưa được tiếp thu đầy đủ.

Gia sư Quận 6 có thể linh hoạt theo khung giờ bạn yêu cầu

Ngoài ra, việc học với gia sư tại nhà ở Quận 6 sẽ trở nên thuận lợi nếu lịch học tại trường của các bé có chút thay đổi. Bởi vì gia sư Quận 6 có thể linh hoạt thời gian dạy cho phù hợp với lịch học của bé , có thể dạy theo khung giờ mà phụ huynh đề ra. Nếu phụ huynh có công việc gấp hoặc muốn làm thêm giờ ở công ty khi công việc còn dang dở thì có thể bàn bạc dời lịch với gia sư. Họ sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu mà người học đề ra.

Tiết kiệm được thời gian và công sức khi học cùng gia sư tại Quận 6

Nếu học tại trung tâm hoặc tại trường thì phụ huynh phải lãng phí nhiều thời gian của mình cho việc đưa rước con của mình đi học. Trong khi thời gian rất quý giá , quan trọng và giúp họ kiếm ra tiền. Nhưng khi đã học cùng gia sư Quận 6 thì sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho cả phụ huynh và các con. Bên gia sư tại Quận 6 sẽ đến tận nhà để dạy, vì vậy các bé không cần phải đi đâu xa.

Hạn chế tình trạng hít khói bụi khi học cùng gia sư Quận 6

Tình trạng ô nhiễm ở Sài Gòn ngày càng nghiêm trọng. Vì vậy, nếu học tại nhà cùng gia sư Quận 6 thì các em sẽ hạn chế được việc hít phải khói bụi và khí độc do các khu công nghiệp thải ra. Ngoài ra, còn giảm được tình trạng kẹt xe và đường ngập nước sau những cơn mưa rào. Việc học tại nhà với anh chị gia sư ở Quận 6 sẽ giúp các em ăn uống đầy đủ hơn, không ăn những thức ăn nhanh bên ngoài.

4. Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

 

trung tâm gia sư quận 6 hcm

5. 4 tiêu chí để lựa chọn gia sư Tuổi Trẻ uy tín

Do nền giáo dục Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển và đổi mới nên nhu tìm kiếm gia sư Quận 6 ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc xuất hiện nhiều người giả làm gia sư để lừa đảo ngày càng đông đúc. Chính vì vậy, phụ huynh hãy thật sự tỉnh táo và bình tĩnh để chọn ra những người gia sư tốt nhất cho con. Chúng tôi tin những người gia sư tại Quận 6 sẽ không làm phụ huynh buồn lòng vì họ. Họ có đầy đủ những tố chất sau đây:

Gia sư Quận 6 Tuổi Trẻ có cách cư xử và đạo đức của một người gia sư tốt

Bên cạnh việc học kiến thức sách vở thì việc rèn luyện đạo đức cũng rất quan trọng. Vì vậy, việc gia sư Quận 6 dạy các em cách đối nhân xử thế là một nghĩa vụ cần phải có của một gia sư giỏi. Một gia sư ở Quận 6 tốt là một người không chỉ giỏi về kiến thức và trình độ chuyên môn, kiến thức xã hội mà phải biết cách cư xử, thái độ , đạo đức. Những điều trên được xem là tiêu chí quan trọng phụ huynh cần bỏ túi khi lựa chọn một người gia sư đồng hành cùng con.

Có khả năng hướng dẫn các em cách tự lập

Một người gia sư tại Quận 6 tốt, là họ sẽ có trách nhiệm sẽ hướng dẫn đường các em đi chứ không phải vẽ ra đường một cách chi tiết để các em đi theo. Ngày nay, xuất hiện nhiều gia sư dạy không đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu, chỉ toàn dạy các em cách đối phó.. Ngoài ra, còn làm mọi bài tập về nhà cho các em .Đó là một việc làm sai trái của một gia sư dạy kèm, hại các em trên con đường học tập sau này rất nhiều.Nhưng khi đến với gia sư Quận 6 thì các bạn hãy yên tâm nhé!

Kiến thức của gia sư Quận 6

Khi có nhu cầu tìm một gia sư ở Quận 6 tại Sài Gòn thì phụ huynh nên tìm hiểu kĩ trình độ học vấn họ có được, các kỹ năng học thức của người gia sư. Điều đó giúp cho các con có thể học tập một cách tốt hơn. Ngoài ra, gia sư Quận 6 có một trình độ chuyên môn tốt và lượng kiến thức chắc chắn sẽ giúp ít cho quá trình giảng dạy cho các con rất nhiều.

Học cùng gia sư tại Quận 6 các em sẽ thoải mái hơn

Đa số những người gia sư Quận 6 là những anh chị sinh viên nên làm cho các em sẽ thoải mái và tự tin chia sẻ những khó khăn mà mình đang gặp phải. Khi học cùng gia sư ở Quận 6 thì các em dễ tâm sự hơn do những anh chị này đều cùng trang lứa với các em nên sẽ dễ dàng bày tỏ cảm xúc hơn

Qua những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng rằng những gì gia sư Quận 6 mang đến cho con bạn sẽ vô cùng bổ ích. Ngoài ra, hãy cho con bạn tiếp thu với kho tàng tri thức càng nhiều càng tốt để các con có kỹ năng tốt hơn. Hãy cho con bạn đến với gia sư tại Quận 6 để các bé có thể dễ dàng tiến đến thành công hơn nữa.

trung tâm gia sư quận 6 hcm
 

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC SINH NÊN HỌC CÙNG TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 6

Học cùng gia sư là hình thức học thêm không quá xa lạ, nó mang lại hiệu quả cao và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh, trong đó phải kể đến:

  • Học sinh hay gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thu kiến thức tại trường lớp, cần người kèm.

  • Học sinh thụ động, rụt rè không dám đưa ra ý kiến hay những câu hỏi thắc mắc lâu dần mất căn bản kiến thức.

  • Học sinh không chú tâm, không có hứng thú với việc học, lơ là nếu không được giám sát, kèm cặp.

  • Học sinh học có học lực trung bình, yếu kém cần được hỗ trợ để cải thiện.

  • Học sinh khá giỏi cần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức để tham dự các kỳ thi như: Thi học sinh giỏi, …

LỢI ÍCH MÀ TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ QUẬN 6 MANG LẠI CHO BẠN?

Học cùng đội ngũ giáo viên gia sư quận 6, học viên sẽ được củng cố lại kiến thức giúp bổ trợ cho việc tiếp thu bài mới tại trường lớp hiệu quả hơn.

Giáo viên gia sư của trung tâm gia sư quận 6 sẽ giúp các em trang bị đầy đủ kiến thức, bám sát chương trình tại lớp, giúp các em tự tin phát biểu.

 

trung tâm gia sư quận 6 dạy kèm giỏi

Gia sư trung tâm của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả câu hỏi thắc mắc và minh họa cụ thể giúp các em hiểu bài dễ dàng hơn,

Thầy cô trung tâm gia sư quận 6 sẽ chủ động tìm hiểu, nghiên cứu phương pháp giảng dạy và học phù hợp với các em, tránh gây tâm lý hoang mang.

Ưu điểm khi học cùng gia sư là phụ huynh và học sinh có thể chủ động về thời gian hoàn toàn, nhằm có được thời gian học thuận tiện nhất.

ĐỘI NGŨ GIA SƯ GIỎI VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Với phương châm làm việc đặt lên hàng đầu Chất Lượng – Uy Tín – Chuyên Nghiệp, trung tâm gia sư Tuổi Trẻ chúng tôi luôn tuyển chọn gia sư không chỉ tài giỏi mà còn tận tâm, nhiệt huyết với nghề để giới thiệu đến quý phụ huynh, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý phụ huynh và học viên.

Trung tâm gia sư chúng tôi luôn có sự đối chiếu và so sánh giữa yêu cầu của phụ huynh với thông tin của gia sư để có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Khi nhận được yêu cầu cần tìm thuê gia sư của quý phụ huynh, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm gia sư đáp ứng đầy đủ điều kiện, sau đó liên hệ ngay với phụ huynh.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẠI TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 6

Đội ngũ gia sư của trung tâm gia sư Tuổi Trẻ là những thầy cô nhiệt huyết, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Chúng tôi luôn đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm giúp các em học tốt hơn.

Phương pháp sơ đồ tư duy

Phương pháp học qua sơ đồ tư duy là một trong những phương pháp giúp các em hệ thống lại kiến thức một cách hiệu quả nhất trong việc ghi nhớ và ôn tập.

Phương pháp vấn đáp

Gia sư tại trung tâm chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi và những vấn đề học sinh chưa hiểu trong quá trình học tại lớp, đồng thời gia sư sẽ đặt câu hỏi để đánh giá, kiểm tra xem các em nắm kiến thức đến đâu.

Phương pháp gợi mở

Gia sư của trung tâm chúng tôi sẽ kích thích khả năng tư duy và sáng tạo của các em, tránh việc ỷ lại.

Phương pháp rèn luyện

Thầy cô gia sư sẽ đưa ra nhiều dạng bài tập khác nhau để học sinh làm, sau đó kiểm tra và sửa bài xem các em nắm vững và hổng kiến thức ở đâu để điều chỉnh, giúp các em có kết quả học tập tốt hơn.

Phương pháp học qua internet

Gia sư sẽ chỉ dẫn học sinh cách tìm tài liệu ở những trang website uy tín và đáng tin cậy, trao đổi thắc mắc với gia sư qua mạng xã hội.

gia sư dạy kèm quận 6

CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẠI TRUNG GIA SƯ

Trung tâm gia sư quận 6 của đơn vị Gia Sư Tuổi Trẻ sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý phụ huynh với đội ngũ gia sư chất lượng ưu tú, yêu nghề và nhiệt huyết đến từ các trường Đại Học nổi tiếng trên toàn địa bàn TP.HCM.

  • Gia sư là giảng viên hay sinh viên tùy theo nhu cầu của phụ huynh.

  • Phụ huynh được xem học lực, bảng điểm và năm học của gia sư sinh viên trước dạy.

  • Trung tâm có 1 -2 buổi học thử miễn phí để đánh giá gia sư và phương pháp giảng dạy.

  • Gia sư Tuổi Trẻ chúng tôi sẵn sàng thay đổi gia sư khi quý phụ huynh và học sinh thấy chưa đạt yêu cầu.

  • Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ học sinh học qua internet và liên hệ dễ dàng với gia sư.

Trung tâm gia sư quận 6 chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm trong suốt quá trình học tập của con bạn. Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ Gia Sư Tuổi Trẻ để được tư vấn miễn phí.

 

THÔNG TIN VIỆC LÀM: 

Bạn nào có nhu cầu làm việc với hệ thống fanpage của trung tâm vui lòng điền đày đủ vào  form đăng ký: https://tinyurl.com/vb9af7ee

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Đăng ký nhận sách miễn phí:   https://tinyurl.com/4x5nhsvp

===========================================================

TOP Lớp cần gia sư tại quận 5:

-----------------------------------------------------------

Lớp : cần tìm giáo viên Chơi với bé ở nhà, dạy bé học hát - MS: Q6- 876123

YC: GV Nữ Tiểu học ( ưu tiên có kinh nghiệm)

Lương: 3tr6

Số Buổi: 4b/t (học chiều)

DC: 288 Kinh Dương Vương, Quận 6

------------------------------------------------------------------

Cần tìm sinh viên nam Bách Khoa: cho Lớp toán giải tích 1 đh bách khoa - MS: Q6: 012376

YC: SV Đang theo học bách khoa

Lương: 2tr4 ( Có thể cao hơn theo năng lực)

Số Buổi: 2 Buổi /  Tuần

DC: , 10 Đường Bà Lài, Phường 8, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Viêt Nam

------------------------------------------------------------------

Lớp tiếng nhật : cần tìm gia sư giỏi dạy tiếng nhật N3 tại quận 6 - MS: Q6: HD09123

YC:Sinh viên đang theo học chuyên ngành Tiếng Nhật N1

Lương: 2tr ( hoạc cao hơn nếu dạy tốt)

Số Buổi: 4 buổi tuần

DC: Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------------

Lớp tiếng anh: dạy tiếng anh giao tiếp cơ bản cho người lớn tuổi tại chung cư quận 6

YC: Sinh viên ngôn ngữ anh học đại học nhân văn thuduc

Lương: 2tr6

Số Buổi: 3 buổi / tuần

DC: 65-67 Đường số 20, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------------

Lớp 6: cần tìm gia sư dạy tiếng anh lớp 6 tại nhà - MS: Q6 - KK0ADNJ

YC: Sinh viên học sư phạm hoặc khoa anh ngữ tiểu học

Lương: 3tr5

Số Buổi: 4 buôi/ tuần

DC: 108-136 Đường số 2, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------------

Lớp 8:  cần tìm thầy giáo dạy kèm toán lớp 8 tại nhà  Q6-HFH123

YC: Thầy giáo có nhiều năm dạy hoc

Lương: 3tr6

Số Buổi: 3 buổi / tuần

DC: 80 Đường số 11, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

------------------------------------------------------------------

Lớp 8: cần tìm sinh viên y dược dạy kèm hóa lớp 8 tại nhà - MS: L8  KHN12D

Số Buoir: 3 buổi / tuần

Lương: 2tr4

YC: Sinh viên học y dược

DC: 24 Đường số 10, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-------------------------------------------------------------

CODE MÃ GIẢM GIÁ: Maxcslza (Số Lượng có hạn)

 

 

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3 Sao 4 Đánh giá
Cùng lĩnh vực