#1【 TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN 7 TẠI TP HCM 】™ - Gia Sư Chất Lượng Cao - ALOOO

Sat, 15/02/2020 - 03:53

1. Gia sư Quận 7 Tuổi Trẻ - chia sẻ kinh nghiệm quý báu cùng con bạn

Sự phát triển nhanh chóng của nền giáo dục Việt Nam trong những năm gần đây đã để lại cho quý phụ huynh và các con họ nhiều nỗi lo lắng. Đồng cảm cùng vấn đề này, gia sư Quận 7 đã ra đời. Khi đến với những anh chị gia sư ở Quận 7 thì các con sẽ được nắm kiến thức chắc chắn hơn. Hơn nữa, họ còn giúp cho các con có thể nâng cao trình độ mình hơn. Chúng tôi tin những gì mà gia sư ở Quận 7 đem đến sẽ làm cho phụ huynh và các con của họ hài lòng.

2. Trung Tâm Gia sư Quận 7 Tuổi Trẻ dạy những môn gì?

Gia sư Quận 7 có thể nhận dạy được tất cả các môn học từ cơ bản cho đến nâng cao từ lớp 1 -12. Thật là tài năng đúng không. Tùy thuộc vào nhu cầu mà các con mà có thể lựa chọn một gia sư sao cho phù hợp với mình nhất. Những em đang học từ lớp 1 đến lớp 12 kể cả việc ôn thi đại học đều có thể tìm đến gia sư chúng tôi. Ngoài ra, gia sư tại Quận 7 cũng nhận dạy kèm ngoại ngữ tại nhà của các con đấy. Vì vậy, phụ huynh có con đang cần bổ sung thêm hay nâng cao kiến thức thì liên hệ với họ liền nhé!

Gia sư Quận 7  là ai giảng dạy ?

Gia sư Quận 7 Tuổi Trẻ chúng tôi xuất phát từ nhiều tầng lớp tri thức trong xã hội. Có những bạn còn đang là sinh viên tai các trường đại học uy tín tại tphcm nhưng có đam mê dạy học cũng có thể thành một gia sư chuyên nghiệp. Việc làm đó giúp các bạn có thể kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, những giáo viên, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng là một gia sư thực thụ. Vì vậy, mức lương mà họ nhận được sẽ nhỉnh hơn. 

3. Tầm quan trọng to lớn của gia sư ở Quận 7

Hội gia sư Quận 7 chúng tôi sẽ giúp cho các con tích lũy được một lượng kiến thức đầy đủ , nội dung học ở trường chính xác nhất . Ngoài ra, chúng tôi luôn luôn nỗ lực để cập nhật nhanh nhất những thông tin kiến thức mới từ bên ngoài đặc biệt là từ bộ  giáo dục để truyền đạt đến các con. Vì vậy, khi đến với gia sư Quận 7, các con sẽ luôn được chúng tôi kề bên và đồng hành cùng. Bên cạnh đó, còn được học hỏi được nhiều kiến thức cả trong sách vở và thực tế.

Học cùng hội gia sư ở Quận 7 thì các em sẽ được học ngay tại ngôi nhà của mình. Góp phần tạo cho các em sự thoải mái và vô cùng trở nên năng động hơn. Bên cạnh đó, gia sư Quận 7 là những anh chị trẻ nên tạo cơ hội cho các em chia sẻ và bày tỏ thắc mắc một cách dễ dàng hơn. Họ luôn nhiệt tình chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như những khó khăn để các em chuẩn bị hành trang cho riêng mình.

gia sư quận 7

Bảng học phí tham khảo cho quí Phụ Huynh

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 1 ( tiểu học lớp: 1,2,3,4,5)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 1,2,3

   900 2B/T

   1300 3B/T

1600 2B/T

2500 3B/T

⭐Toán,TV,Báo bài Lớp 4,5

  1000 2B/T

  1400 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

⭐Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1400 2B/T

1800 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

⭐Ôn Thị Học Sinh Giỏi

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 2 ( Trung học Cơ Sỡ lớp: 6,7,8,9)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 6,7 ( Toán, Lý, Báo bài ...)

   1000 2B/T

   1500 3B/T

1600 2B/T

2600 3B/T

Lớp 8,9 ( Toán, Lý, Hóa, Anh... )

  1000 2B/T

  1500 3B/T

1800 2B/T

2700 3B/T

Dành cho các em học trường quốc tế (Dạy song ngữ Anh - Việt)

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Ôn Luyện Thi Vào 10 Chuẩn

1500 2B/T

2000 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

Bảng học phí dạy kèm tại nhà cấp 3 ( Trung học PT lớp : 10,11,12)

Sinh Viên Giáo Viên (Cử Nhân)
Lớp 10 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

   1100 2B/T

   1600 3B/T

1800 2B/T

2800 3B/T

Lớp 11 ( Toán, Lý, Hóa, Anh...)

  1200 2B/T

  1700 3B/T

2000 2B/T

3000 3B/T

Lớp 12 - LTDH

1400 2B/T

2200 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

LTDH - Cấp Tốc

1500 2B/T

2000 3B/T

2200 2B/T

3200 3B/T

Luyện Thi Cấp Tốc Liên Hệ Liên Hệ

4. Những lợi ích chính mà các em có được khi đi cùng gia sư Quận 7

Bên cạnh đó, nếu các con muốn tìm hiểu thêm hoặc nâng cao kiến thức của mình thì hãy tìm đến gia sư Quận 7 thuộc trung tâm gia sư Tuổi Trẻ. Trung tâm luôn hỗ trợ nhiệt tình và dùng hết kinh nghiệm mình có được để giải đáp mọi khó khăn cũng như thắc mắc mà các em gặp phải. Vì vậy. giúp các em tự tin hơn trong con đường khám phá kho tàng kiến thức. Hãy để gia sư trẻ tại Quận 7 chúng tôi nhé, để chúng tôi có thể  giúp các em thực hiện việc lớn lao này nhé. Sau đây, là những lợi ích mà chúng tôi đem đến, bao gồm:

Hội gia sư tại Quận 7 sẽ hỗ trợ các em nắm chắc kiến thức hơn nữa

Kiến thức là mênh mông và phải cần nhiều thời gian thì mới có thể tiếp thu hết được. Nhưng khi đồng hành cùng gia sư Quận 7 thì  các con sẽ được ôn lại thật kỹ những gì đã học ở trường, tiếp đến mới học những cái mới nâng cao hơn. Cách học như vậy sẽ giúp cho các con nhớ bài được lâu và kĩ hơn,. Bởi vì học kèm 1-1 cùng gia sư tại Quận 7 nên quá trình ôn tập lại sẽ trở nên nhanh và rõ hơn. Góp phần tạo mọi điều kiện để các con học thêm được nhiều kiến thức mới bổ ích.

Khung giờ học có thể thay đổi linh hoạt khi học cùng gia sư Quận 7

Đi học đúng giờ là yếu tố bắt buộc khi các con học ở trường. Nhưng khi học cùng gia sư Quận 7 thì phụ huynh có thể linh hoạt về giờ học để tiện nhất cho công việc của mình cũng như lịch học của các con. Nếu có công việc còn dở dang không làm kịp ở công ty thì phụ huynh có thể điều chỉnh khung giờ học của con để thuận tiện cho mình nhất. Đến với hội gia sư tại Quận 7, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu mà phụ huynh cũng như các em đề ra.

Tránh được ô nhiễm môi trường

Không khí ở Sài Gòn ngày càng ô nhiễm, vì vậy việc hạn chế tối đa việc ra đường khi có thể là điều rất cần thiết. Đến với gia sư Quận 7 thì con bạn chỉ cần học ở nhà, những anh chị gia sư tại quận 7 sẽ vô đến nhà để dạy . Điều này sẽ thuận lợi cho cả phụ huynh và các em. Ngoài ra, còn giảm được tình trạng kẹt xe và đường ngập nước ở những trận mưa ở Sài Gòn.

Tiết kiệm được thời gian và công sức khi học cùng gia sư

Thời gian cực kỳ quý giá và vô cùng quan trọng. Vì thế, khi đưa con đến trường học làm cho các em bị lãng phí thời gian rất nhiều. Nên khi cho con học cùng gia sư Quận 7 sẽ giúp cho các phụ huynh có thể làm thêm được việc ở công ty hoặc nấu những bữa ăn thật ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Bên cạnh đó, khi học cùng gia sư Quận 7  ngay tại nhà của mình sẽ giúp các con tràn đầy năng lượng hơn nữa.

trung tâm gia sư quận 7

 5. Các tiêu chí cơ bản nhất để lựa chọn gia sư Quận 7

Gia sư tại Quận 7 đang được các phụ huynh ở quanh khu vực Sài Gòn tìm kiếm rất nhiều. Chúng tôi có thể tự tin rằng những người gia sư ở Quận 7 làm việc luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với thực trạng hiện nay, việc xuất hiện nhiều trung tâm hay gia sư lừa đảo, dạy không có tâm ngày càng nhiều. Nên phụ huynh hãy thật sự bình tĩnh khi lựa chọn gia sư cho con mình nhé.

Kiến thức của gia sư Quận 7

Điều đầu tiên các bậc phụ huynh phải quan tâm khi tìm một gia sư là trình độ và kiến thức của người gia sư đó. Gia sư Quận 7 tự tin là nơi để phụ huynh yên tâm gửi gắm con mình cho họ. Bởi vì họ đến từ  gia sư ở Quận 7 luôn làm việc  một cách chuyên nghiệp. Có đầy đủ năng lực về học thức, kỹ năng và sự học hỏi không ngừng để nâng cao. Điều đó,  đem lại cho học trò của mình một sự tốt nhất.

Tìm hiểu kỹ về đạo đức và cách ứng xử của gia sư ở Quận 7

Một người gia sư giỏi là họ phải có cả tài lẫn đức. Nên khi phụ huynh chọn gia sư cho con mình thì hãy cân nhắc thật kĩ đến gia sư tại Quận 7. Bởi vì họ vừa là một người có một nền kiến thức sâu rộng vừa có cách cư xử, hành vi giúp cho các con có thể trở thành một công dân có ích cho xã hội. Hãy đến với gia sư tại Quận 7, chúng tôi cam kết rằng sẽ không khiến quý phụ huynh phải buồn lòng vì chúng tôi

Có năng lực hướng dẫn các em tự lập

Chúng ta nên khuyến khích các em nên có tính tự lập và tự xử lí trong mọi tình huống. Không được quá ỷ lại vào người khác và nỗ lực hết mình khi làm một việc nào đó. Khi học tập cùng gia sư Quận 7 thì các em sẽ được chỉ dẫn một cách tốt nhất để các em tự mình bước đi trên con đường khó khăn sắp tới. Ngoài ra, gia sư tại Quận 7 sẽ tận tình giải đáp những thắc mắc mà các em không hiểu .

Sự phát triển không ngừng của nền giáo dục Việt Nam hiện nay đã thúc đẩy các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn cho con mình một gia sư tốt . Hãy nhớ rằng gia sư Quận 7 luôn đồng hành cùng con. Chúng tôi cam kết rằng hội gia sư ở Quận 7 luôn mang đến cho các con những điều tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi mong rằng các bậc phụ huynh ở khu vực Sài Gòn hãy cho chúng tôi là sự lựa chọn đầu tiên trong việc tìm gia sư cho con của bạn nhé.

 

trung tâm gia sư quận 7

 

Giúp luyện thi tốt, kết quả thi tốt hơn: Ngoài những lớp dạy kèm cho các lớp ở các cấp, những học sinh trung học phổ thông muốn được luyện thi tại nhà cũng sẽ được trung tâm gia sư hỗ trợ tích cực trong việc ôn luyện, giải đề theo sát đề cương và chương trình thi.  Nhờ đó giúp các em đạt được kết quả thi tuyển đúng với năng lực của mình.

6. Trung tâm gia sư uy tín, chất lượng ở quận 7 bạn nên chọn trung tâm nào?

Với những lợi ích mà trung tâm gia sư mang lại như trên cho thấy vai tròn quan trọng của việc học kèm tài nhà đối với việc học tập. Vậy đâu là trung tâm gia sư quận 7 uy tín, chất lượng đáng để lựa chọn? Nếu quý phụ huynh đang ở quận 7 hoặc các quận lân cận thì giasutuoitre.com là sự lựa chọn đúng đắn nhất, bởi vì:

Trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ là một trong những trung tâm gia sư uy tín, chất lượng nhất ở TPHCM hiện nay. Gia Sư Tuổi Trẻ cam kết cung cấp đội ngũ gia sư có chuyên môn, nghiệp vụ tốt, dịch vụ đa dạng, chi phí rõ ràng.

Quy trình làm việc minh bạch, đảm bảo sự tương tác, cập nhật thông tin giữa trung tâm- khách hàng- gia sư: Chúng tôi tiếp nhận mọi thông tin yêu cầu của gia đình để tư vấn và lựa chọn gia sư phù hợp cho các con. Gia đình được xem hồ sơ, lựa chọn. Gia sử sẽ dạy thử từ 1 – 3 buổi, nếu thấy thích hợp thì bắt đầu thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

Khách hàng sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi khi có vấn đề phát sinh như chất lượng gia sư không tốt, phương pháp dạy chưa phù hợp. Cụ thể sẽ được thông tin chi tiết ở phần sau. Hoặc quý khách có thể để lại thông tin liên lạc tại website giasutuoitre.com để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

7. Cách dịch vụ của trung tâm gia sư tại quận 7 của Gia Sư Tuổi Trẻ

Gia Sư Tuổi Trẻ thường xuyên cập nhật lớp mới liên tục gồm gia sư dạy cấp 1, gia sư dạy cấp 2, gia sư dạy cấp 3, giá sư ngoại ngữ, gia sư năng khiếu, gia sư luyện thi đại học, gia sư khác như tin học, kế toán,…

trung tâm gia sư quận 7 chất lượng nhất

Đội ngũ gia sư là những giáo chuyên, sinh viên ưu tú tại các trường đại học, cao đẳng được sàng lọc kĩ, có đầy đủ thông tin sơ yếu lí lịch, nơi học tập, thành tích học tập. Gia Sư Tuổi Trẻ là trung tâm gia sư quận 7 giúp các em có thành tích học tập tốt hơn phần lớn là nhờ phương pháp giảng dạy nhanh tiếp thu, dễ hiểu dễ thực hành và nhớ lâu:

  • Ôn Tập lại toàn bộ những kiến thức học ở trường
  • Lấy lại căn bản những phần học sinh chưa nắm bắt
  • Lý thuyết và thực hành được học song song, phần trăm thực hành chiếm phần lớn thời lượng học,
  • Thường xuyên cập nhật kết quả cho quý phụ huynh để biết con mình có tiến bộ hơn không.

8. Quyền lợi của khách hàng khi chọn học tại giasutuoitre.com

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý phụ huynh và học sinh có quyền được chọn gia sư theo mong muốn và thông qua kiểu tra hồ sơ trước khi bắt đầu dạy thử.

Được học thử 1-3 buổi, nếu sau khi học thử gia đình không hài lòng về giáo viên có quyền yêu cầu đổi gia sư và không cần phải trả phí cho chúng tôi. Tìm gia sư khác thích hợp là trách nhiệm và nghĩa vụ của trung tâm giasutuoitre

Nếu sau khi học thử mà phù hợp thì gia đình và gia sư trực tiếp làm việc với nhau. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về những vấn đề phát sinh, trung tâm sẽ hỗ trợ giải quyết tận tình theo đúng quy định, thống nhất ban đầu.

Gia Sư Tuổi Trẻ cam kết mang đến cho quý Phụ Huynh và các em học dịch vụ gia sư hàng đầu TPHCM, chất lượng, hiệu quả. Phụ huynh chỉ đóng học phí khi cảm thấy hài lòng về cách dạy học. Quý khách có thể tham khảo lịch học và học phí các lớp hiện có ở trung tâm gia sư quận 7- trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ.

9. Cách tương tác với trung tâm Gia Sư Tuổi Trẻ tại quận 7

Chúng tôi củng hiểu những trăn trở, những vướng mắc của các bậc phụ huynh, các em học sinh đang khó khăn trong việc tìm kiếm trung tâm gia sư quận 7 có thể an tâm về chất lượng. Hãy liên hệ ngay với Gia Sư Tuổi Trẻ để nhanh chóng tìm được gia sư tại nhà thích hợp nhất.

10. TOP 10 trung tâm gia sư dạy kèm uy tín tại quận 7 bạn nên quan tâm

1. Gia sư tuổi trẻ 

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

THÔNG TIN VIỆC LÀM QUẢN TRỊ FANPAGE.

Bạn nào có nhu cầu làm việc với hệ thống fanpage, group của trung tâm vui lòng điền đày đủ vào  form đăng ký: https://tinyurl.com/35ch2cbw

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Lớp Mới Cập Nhật Gia Sư Tại Quận 7

Lớp 1: cần tìm gia sư dạy kèm Toán TV tại nhà - MS: TG3125435

Số Buổi: 3 Buổi ( sắp xếp 3,4,7)

YC: GV Nam / Nữ Đứng Lớp

Lương: 4tr5

ĐC: Gần Big C Quận 7

---------------------------------------------------------------

Lớp 12: cần tìm gia sư dạy Ngữ Văn lớp 12 tại quận 7

Số Buổi: 5 buổi

YC: SV Nữ Kinh Nghiệm

Lương:  2tr4

DC: Nguyễn Thế hiển, quận 7

-----------------------------------------------------------------

Lớp 10: dạy kèm môn toán cơ bản

Số Buổi: 2 buổi ( thời gian học sắp xếp)

YC:  giáo viên tự do nam

Lương:  2tr4

DC: Nguyễn Thế hiển, quận 7

-----------------------------------------------------------------

cần tìm giáo viên dạy tiếng nga: Lớp tiếng Nga cơ bản cho người nước ngoài

Số buổi: 3 buổi

YC:  GV Nữ đang đứng lớp tại trường Mạc Đỉnh Chi

Lương: 500k 1 Buổi

DC:  Đường số 15, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

-----------------------------------------------------------------

LỚP 7: cần tìm gia sư dạy kèm toán tại quận 7 tại nhà giỏi - MS: Q7 - LKAS091

Số Buổi: 4 buổi ( không học thứ 4 học thủ buổi vào sáng thứ 5)

YC: Sinh viên nữ học tôn đức thắng năm 2

Lương: 1tr8

DC: Đường số 8, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp  8 : Cần tìm gia sư dạy kèm toán tiếng anh lớp 8 tại quận 7   

Số Buổi: 3 buổi ( sắp xếp sau)

YC: Gia sư có nhiều năm kinh nghiệm dạy học

Lương: 2tr4

DC: 7 Đường Dương Tự Quán, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

-----------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 7 tại quận 7

số buổi: học theo năng lực của học sinh

YC: giáo viên đang đứng lớp dạy lớp 7

Lương: 2tr8

DC: 145-105 Đường số 30, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy tiếng anh lớp 7 giỏi năng lực

Số Buổi: 2 buổi / tuần ( sáng thứ 3,5)

YC: giáo viên giọng nói miền nam

Lương: 2tr3

DC: 56-84 Số 21, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm gia sư dạy văn lớp 7 tại nhà uy tín - MS: Q7 -KLNH12

Số Buổi: 3 buổi / tuần

YC: Sinh viên sư phạm văn nữ

Lương: 1tr8

DC: 861/52/27 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp 7: cần tìm giáo viên dạy kèm toán lớp 7 tại quận 7 - Q7 -KMB12S

Số Buổi: 5 buổi / tuần ( hè học buổi sáng)

YC: giáo viên nam/ nữ có nhiều kinh nghiệm

Lương: 5tr8

DC: 394 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

-----------------------------------------------------------------

Lớp 10: cần tìm thầy giáo dạy kèm tiếng anh lớp 10 tại quận 7 nhà bè - MS: Q7 -KNH12VS

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.3 Sao 6 Đánh giá
Cùng lĩnh vực