TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN HOÀN KIẾM

Sat, 27/03/2021 - 04:24

Review 3 trung tâm gia sư quận Hoàn Kiếm: những lớp học “điểm 10 + ”. 

Có hơn 30 trung tâm gia sư quận Hoàn Kiếm đang hoạt động sôi nổi, nhưng đâu mới là top 3 địa chỉ uy tín đáng giá? 

Trong những năm gần đây, kể từ khi Bộ Giáo Dục đưa ra những thay đổi mới mẻ về các hình thức thi cử và học tập đổi mới, đã có không ít các gia đình phải loay hoay và lo lắng về tình hình học tập của các con. Không giống như những ngày trước, các em chỉ cần nắm những lượng kiến thức trong sách giáo khoa như một nền tảng vững chắc nhất để vận dụng cho những bài tập, các bậc cha mẹ vẫn có thể bám theo đó để giúp con ôn luyện. Ngày nay, những chương trình thi cử lại càng đòi hỏi cao hơn lượng kiến thức mới và khó hơn gấp nhiều lần khiến nhiều phụ huynh không thể đủ thời gian và công sức để luyện tập cùng con. Theo đà này, nhiều trung tâm gia sư tại Hà Nội mọc lên như “nấm sau mưa” như một giải pháp cho phụ huynh có thêm nguồn giúp đỡ các con. 

Và nếu bạn đang có con, em học tập tại khu vực quận Hoàn Kiếm, và đang tìm một nơi uy tín thì hãy click vào bài viết này để tham khảo 3 địa chỉ trung tâm gia sư quận Hoàn Kiếm sau đây nhé! 

 

 

1. Trung tâm gia sư Gia Sư Việt 

Hẳn là các bạn cũng ít nhất một lần đã từng nghe đến địa chỉ lớp dạy kèm của thầy giáo Quyền, hay còn gọi là trung tâm gia sư Gia Sư Việt? Đây là một trong những điểm trung tâm gia sư “cộm cán” với lịch sử thành lập từ những năm 2013, và thành lập dựa trên đam mê của một người thầy giáo yêu nghề. Lấy sự tận tụy của người giáo cùng với slogan “thầy tận tâm - trò học giỏi” làm kim chỉ nam để phát triển, trung tâm Gia Sư Việt đến nay đã là đối tác của hơn 5000 hộ gia đình và có hơn 8000 học sinh theo học và có những sự thay đổi rất khác biệt về tình hình học tập. Điểm khác biệt nhất khiến cho trung tâm này trở thành “vị trí số 1 trong lòng phụ huynh” đó là vì danh tiếng của một lớp học thầy giáo Quyền nay đã vươn đến danh hiệu trung tâm gia sư uy tín bậc nhất và duy nhất được hẳn dấu chứng nhận dấu hiệu bản quyền do Cục Sở Hữu Trí Tuệ ban hành. 

Về đội ngũ nhân lực, nhiều người thường dành nhiều lời nhận xét cho đội ngũ giáo viên tại đây. Khởi nguồn từ nhiệt huyết của một người làm nghề nhà giáo, thế nên, tinh thần chung mà trung tâm hướng đến chính là xây dựng một đội ngũ giáo viên có đủ tâm, đủ tài để mang đến những lớp học chất lượng. Trung tâm Gia Sư Việt có hơn 500 giáo viên cộng tác và đảm bảo tiêu chuẩn đầu vào của trung tâm. Các giáo viên đều có kinh nghiệm giảng dạy, được training những lớp học kỹ năng sư phạm trước khi có quyết định cho phép nhận lớp từ phía trung tâm. Trung tâm gia sư Gia Sư Việt đã có hơn 4 cơ sở trải khắp địa bàn Hà Nội. Mỗi địa chỉ đều đảm bảo đủ cơ sở vật chất của một lớp học tiêu chuẩn. Trước khi đăng ký chính thức, các học viên còn có thể trải nghiệm gói học thử 2 buổi, đồng thời còn có thể kiểm tra năng lực miễn phí. 

Các dịch vụ gia sư dạy kèm hiện có tại trung tâm Gia Sư Việt bao gồm dạy kèm các cấp bậc, ôn thi đầu vào cấp III và Đại Học, luyện chữ đẹp và gia sư các môn Toán Trí Tuệ,... Điểm mới hơn so với những điểm trung tâm khác, trung tâm Gia Sư Việt luôn phát triển nhiều mô hình học tập thân thiện và không gây nhàm chán cho các em học sinh. Không chỉ dừng lại ở những mô hình học tập gia sư kèm cặp thông thường, hiện Gia Sư Việt còn có hình thức học tập “Group Work” - hình thức học theo nhóm, mang đến nhiều sự sôi nổi và hứng thú hơn cho lớp học. Về mức học phí tại trung tâm cũng sẽ tùy theo gói gia sư mà bạn chọn lựa, thông thường sẽ rơi vào mức 170.000 - 200.000 đồng mỗi buổi. 

2. Trung tâm gia sư Thăng Long

Trung tâm gia sư Thăng Long có tên đầy đủ là trung tâm gia sư Sư Phạm Thăng Long Hà Nội, có đến hai cơ sở nằm tại trung tâm Cầu Giấy và phía Hai Bà Trưng. Khác với những quy mô lớp học luyện thi các bậc phổ thông đang muốn xây dựng mô hình cung cấp dịch vụ gia sư theo phân môn lẻ dạng 1 - 1, thì tại trung tâm gia sư Thăng Long lại còn có cả hình thức cung cấp gói học kèm theo phân khúc các môn với mức chi phí cực hợp lý. Thay vì phải chi trả cho 1 môn 1 thầy với mức học phí theo buổi, thì bạn có thể đăng ký theo gói 3 môn và phía trung tâm sẽ có sự sắp xếp giáo viên, lịch học linh hoạt và mức học phí ưu đãi hơn. Đây chính là một điểm mạnh của trung tâm này khi nhắm đến sự ưu đãi cho học sinh nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng giảng dạy. 

Ở trung tâm gia sư Thăng Long, đội ngũ nhân lực đang làm việc tại trung tâm đều là các sinh viên có thành tích nổi bật từ các trường đại học. Khi đầu quân cho các trung tâm này, các sinh viên buộc phải có điểm thi đại học tối thiểu đạt 24 điểm ở các khối từ A đến D. Bên cạnh đó, những sinh viên này dù có kinh nghiệm gia sư trước đó, nhưng khi làm việc tại trung tâm, họ cũng phải tham gia các khóa học đào tạo kỹ năng giảng dạy từ các giáo viên thạo nghề của trung tâm. Hơn nữa, do sự đa dạng dịch vụ gia sư của trung tâm, đội ngũ sinh viên còn phải cung cấp các bằng cấp chứng chỉ ngoại ngữ liên quan đối với giảng dạy các môn năng khiếu, và tham gia các bài kiểm tra đầu vào đối với các phân khúc ngoại ngữ. Xét về mức độ tuyển chọn gia sư gắt gao, thì có lẽ đây là trung tâm có sự chắt lọc khá gay gắt. Do đó, chất lượng của gia sư tại đây luôn mang đến sự cải thiện nhanh chóng tình hình học tập của các học viên.  

Hiện trung tâm phát triển các lớp luyện thi, ôn tập theo môn đa cấp bậc và mảng ngoại ngữ (Hàn, Trung, Anh, Nhật). Dựa theo số đông, đa số học viên khi tìm đến trung tâm gia sư Thăng Long đều là các em học sinh có nhu cầu luyện thi vào cấp III, trường chuyên và ôn thi Đại Học. Ngoài ra, trung tâm còn có những lớp dạy kèm các môn văn hóa cho các em học sinh cấp 1, 2, 3 theo phân môn và luyện thi chữ đẹp. Tùy theo từng môn học và năng lực của học sinh mà phía thầy cô tại trung tâm sẽ có giáo án riêng cho từng em. Mức học phí tại trung tâm gia sư Thăng Long từ 150.000 đồng mỗi buổi. Phía trung tâm cũng có cam kết sẽ hoàn tiền đến 90% nếu không mang lại kết quả sau 10 buổi học. 

3. Trung tâm Gia Sư Đức Minh 

Phát triển từ năm 2003 đến nay, trung tâm gia sư Đức Minh đã thoát khỏi vỏ bọc của một mô hình trung tâm gia sư thông thường. Bằng chứng là mọi công tác tổ chức lớp học, khâu tuyển chọn gia sư, giáo trình được biên soạn riêng biệt và các khóa học có xu hướng phát triển toàn diện cho trẻ. Trung tâm gia sư này hiện còn đang là đối tác giáo dục của nhiều đầu trường đại học danh tiếng trong nội ô thủ đô và đội ngũ gia sư đầu quân cho trung tâm đều là những sinh viên có thành tích “khủng”, các giáo viên đều đạt trình độ cử nhân là tối thiểu. Tự hào với quy mô và đội ngũ nhân lực của mình, trung tâm gia sư Đức Minh đã gặt hái được nhiều “tiếng thơm” và vươn lên trở thành trung tâm gia sư đáng tin cậy không chỉ cho nhiều phụ huynh có con, em học cấp phổ thông, mà còn là điểm lựa chọn của nhiều công ty đối tác về các khóa học ngoại ngữ. 

Với tiêu chí mang đến một nơi uy tín, lan tỏa đam mê nghề giáo và là cầu nối với các hộ gia đình tiến gần hơn với thành quả giáo dục của con em, trung tâm gia sư Đức Minh đã mở rộng tầm nhìn và phát triển xa hơn sứ mệnh của từng người gia sư trong trung tâm. Không nói đến các lớp giáo viên có chuyên môn sư phạm, đội ngũ gia sư hùng hậu của trung tâm cũng là các nhân tài trẻ đến từ nhiều đầu trường danh tiếng: các sinh viên có kinh nghiệm luyện thi đại học với điểm đầu vào cao từ 24 điểm trở lên; thủ khoa đầu ngành; có điểm GPA cao. Mỗi người gia sư khi làm việc tại trung tâm đều được đào tạo kỹ năng truyền đạt lẫn kiến thức tâm lý cho học trò, thế nên, nhiều phụ huynh rất tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của trung tâm này.  

Các mô hình giáo dục của trung tâm gia sư Đức Minh rất đa dạng. Không chỉ dừng lại ở hình thức lớp học dạy kèm các môn văn hóa tại nhà, trung tâm còn mở rộng dịch vụ ở mảng ngoại ngữ, năng khiếu (đàn, hát, múa), các dịch vụ dịch thuật và cả các lớp học kỹ năng cho doanh nghiệp. Những lớp học tại trung tâm cũng được trang bị theo tiêu chuẩn thiết bị chất lượng và giờ giấc linh hoạt cho mọi nhu cầu phía học viên. Xét về mức học phí, trung tâm gia sư Đức Minh có thể thuộc phân khúc cao, nhưng đổi lại chất lượng toàn diện của phía trung tâm khá tốt. Các học viên của trung tâm được theo dõi cận sát từng buổi học và phụ huynh không cần lo lắng về quỹ thời gian bận rộn không thể sát sao cùng con ôn luyện. Cuối mỗi tháng hoặc dịp lễ, Tết, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi sinh hoạt với những hoạt động sôi nổi nhằm mang đến tinh thần tích cực, kết nối cộng đồng cho các em học sinh khi học tập tại trung tâm. 

Trên là bài review ngắn gọn về 3 trung tâm gia sư quận Hoàn Kiếm mà có thể bạn sẽ quan tâm. Những trung tâm kể trên là những cái tên nổi bật trong “làng dạy kèm quận Hoàn Kiếm” và nhận được khá nhiều lời khen ngợi tích cực từ hơn 1000 hộ gia đình tại các diễn đàn xã hội. Tùy theo từng năng lực của mỗi em học sinh, cũng như điều kiện kinh tế, bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng 3 trung tâm này để chọn điểm đến cho con, em ôn luyện kỹ năng bản thân. 

 

Xem thêm: gia sư

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực