TRUNG TÂM GIA SƯ QUẬN HOÀNG MAI

Sat, 27/03/2021 - 04:52

Tìm trung tâm gia sư quận Hoàng Mai tại trung tâm này để đạt hiệu quả học tập cao. 

Trong số hàng chục trung tâm gia sư quận Hoàng Mai, 3 cái tên trung tâm này đã nhận được hàng trăm lời khen đánh giá về chất lượng giảng dạy. 

Việc phải đối mặt với việc nuôi dưỡng con cái đã khó, nay các bậc cha mẹ buộc phải lao vào hành trình giáo dục con với những lượng kiến thức khổng lồ lại còn là một rào cản khác. Chính rào cản về thời gian bận rộn, cũng như nền kiến thức đòi hỏi chuyên sâu cao đã làm cho nhiều bậc cha mẹ phải tìm đến các trung tâm gia sư dạy kèm như đi tìm một vị “cứu tinh”. Trong số hàng chục trung tâm gia sư quận Hoàng Mai, sẽ không khó để đi tìm một trung tâm gia sư bất kỳ, một người gia sư kèm cặp bất kỳ chỉ cần bạn chi trả được vấn đề học phí. Tuy nhiên, nếu muốn quá trình học kèm của con, em được chất lượng hơn, chắc chắn mang lại năng suất hơn thì sự chọn lọc một trung tâm bất kỳ như thế lại không phải là một điều hay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 3 điểm dạy học gia sư quận Hoàng Mai uy tín, nhận được lời khen ngợi cao từ phía người trải nghiệm. 

1. Trung tâm Gia Sư Thăng Long 

Cái tên được gợi ý đầu tiên là trung tâm Gia Sư Thăng Long. Trung tâm này được thành lập vào năm 1996, sơ khai với người thầy Lê Thanh Tùng, cựu giảng viên trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Ban đầu, đây chỉ là một dạng lớp học phụ đạo mở ra với mục đích kèm nhóm học sinh có năng lực học tập yếu kém, không thu phí lợi nhuận mà chỉ tập trung vào khai thác kỹ năng giảng dạy vì đam mê của những người thầy, cô tận tụy. Về sau, sự phát triển của trung tâm Gia Sư Thăng Long lan rộng hơn với sự tập trung đông đảo của đội ngũ giảng viên cao học, giảng viên đại học, giáo viên tại các trường chuyên cấp 2, 3, mở ra một hướng đi mới hơn cho lĩnh vực gia sư dạy kèm. Đến nay, trung tâm Gia Sư Thăng Long là một trong những nơi đi đầu về thâm niên hoạt động, có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, trình độ giỏi đến xuất sắc và quá trình hoạt động trong lĩnh vực này nhận được nhiều hiệu ứng, lời khen tốt từ phía học viên. Bạn có thể đăng ký cho con, em mình theo học những khóa học dựa theo cấp bậc, trau dồi kiến thức chắc hơn, và xóa bỏ những nỗi lo sợ về các kỳ thi. Trung Tâm Gia Sư Thăng Long không thu phí lớp và có đa dạng mức học phí, cho phép quý phụ huynh tự do chọn lựa khóa học thích hợp cho con, em mình. 

 2. Trung tâm Gia Sư Đức Minh

Khác với những hướng hoạt động của nhiều trung tâm gia sư khác, trung tâm Gia Sư Đức Minh phát triển mình với lối đi chuyên nghiệp, mang tính “cá nhân hóa” và mang lại sự tin cậy nhất định. Trung tâm Gia Sư Đức Minh đi theo quy mô là trung tâm trực thuộc Công Ty Giáo Dục và Đào Tạo Đức Minh, hiện còn là đối tác từ nhiều trường đại học lớn trong nội ô thủ đô. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Gia Sư Đức Minh luôn được đảm bảo trình độ tối thiểu phải là sinh viên được chứng nhận thẻ theo học tại các đầu trường đại học lớn; có chứng chỉ, bằng cấp nhất định; và được training các kỹ năng giao tiếp trong giảng dạy trước khi nhận lớp. Bạn có thể đăng ký cho con, em theo học các lớp học tại trung tâm này và hoàn toàn yên tâm về mức độ chất lượng giáo trình, cũng như hiệu quả điểm số và kiến thức của các em sẽ luôn tiến bộ. Bởi chỉ riêng ở trung tâm này mới đưa vào phương án tự soạn giáo trình, xem xét kỹ càng dựa trên trình độ từng học sinh và sắp xếp gia sư, lớp học phù hợp. Cuối mỗi tháng, các thầy cô cũng đưa ra những nhận xét và phối hợp chặt chẽ với phụ huynh để cùng thấy con tiến bộ. Trung tâm Gia Sư Đức Minh hiện đang có đủ mọi hình thức đăng ký từ offline đến hình thức online thông qua website, email và hotline. 

 

 

3. Trung tâm Gia Sư Bình Minh 

Cái tên cuối cùng trong danh sách gợi ý này là trung tâm Gia Sư Bình Minh. Xét về độ thâm niên so với hai trung tâm trên, trung tâm Gia Sư Bình Minh có thể cho là một trung tâm còn khá “trẻ”. Trung tâm này được thành lập vào năm 2012, nhưng với số lượng gia sư là đội ngũ giáo viên đến từ các phía trường danh giá và sinh viên giỏi từ có thành tích tốt đã lên đến con số hơn 3.000 người. Các quy mô lớp học tại trung tâm Gia Sư Bình Minh cũng khá đặc biệt, không nhận theo sĩ số đông mà được tách biệt theo từng nhóm học sinh có trình độ và khả năng học tập xấp xỉ nhau. Quý phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con, em mình và có đa dạng các khung giờ học phù hợp với lịch sinh hoạt của gia đình. Mức học phí tại trung tâm thường được tính theo giờ, tùy theo sự sắp xếp giữa hai phía. 

Trong công cuộc đổi mới từng ngày, từng giờ của hệ thống giáo dục hiện nay, các yêu cầu về năng lực học tập và kiến thức của các em học sinh, nhất là ở các tụ điểm trường điểm như quận Hoàng Mai (Hà Nội) cũng cần được cải thiện cao hơn. Do đó, nếu bạn cũng đang tìm những trung tâm gia sư quận Hoàng Mai uy tín, thì sau bài này, tin chắc rằng bạn đã có thêm những gợi ý tin cậy. 

Gia sư quận Hoàng Mai: đi tìm gia sư chất lượng ở đâu? 

Ngoài việc kèm cặp con tự học tại nhà, thì cũng có rất nhiều nguồn gia sư quận Hoàng Mai chất lượng mà bạn có thể chưa biết! 

Ngành nghề gia sư (tutor), hay còn gọi là giáo viên kèm cặp tại nhà, hiện đang trở thành một nghề “hot” bởi nguồn thu nhập khá cao, nhất là ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu vực có chất lượng giáo dục hàng đầu thủ đô. Với sự phát triển toàn diện của mô hình giáo dục kiểu mới ở các cấp bậc phổ thông đã dẫn đến những những bất lợi cho phía phụ huynh nếu muốn tự tay kèm cặp cho con, em mình. Vì thế, ngày càng nhiều gia đình bắt đầu đi tìm kiếm gia sư và nhu cầu này dễ thấy được tăng cao ở khu vực quận Hoàng Mai. Vậy ở góc nhìn từ phía phụ huynh sẽ đi tìm gia sư chất lượng ở đâu? Và thế nào là những người gia sư quận Hoàng Mai chất lượng? 

Định nghĩa cơ bản của một người gia sư chất lượng

Thật sự rất khó để đưa ra một định nghĩa chính xác nào cho đề tài này, bởi thực tế, sẽ luôn có những người có góc nhìn cảm nhận vấn đề khác nhau, hoặc có những yêu cầu tối thiểu, hoặc đòi hỏi, trải nghiệm về người gia sư đối với con, em mình cũng khác nhau. Chính vì thế, mà ngay ở tiêu đề, cụm từ “cơ bản” đã xuất hiện. Sự chất lượng của một người hành nghề nhà giáo đôi khi không phải chỉ nhìn nhận qua những tấm bằng, những con điểm số mà các em học sinh nhận được. Đối với lĩnh vực gia sư, những người gia sư ngoài giờ có nhiệm vụ chính bao gồm việc đảm nhận vai trò của một người cùng các em giải quyết những lượng bài tập trên lớp; kèm cặp các em tiếp cận bài học mới nhanh hơn, chi tiết hơn; giúp các em củng cố và trau dồi bài học để luyện thi, chuẩn bị cho những kỳ thi quan trọng. Trên cơ bản, người gia sư ngoài mặt đóng vai trò như người thầy, người cô, thì hiển nhiên, các điều kiện cơ bản phải là người có đủ khả năng về mặt kiến thức và khả năng truyền tải một cách rành mạch, dễ hiểu cho người khác. 

Trên cơ bản, người gia sư tại gia còn là người kề cận, trực tiếp nắm bắt tình hình học tập và cảm xúc của các em sau những giờ học trên lớp học có mô hình riêng tư. Do đó, có thể nói, người gia sư cần phải có cả kỹ năng giao tiếp và trách nhiệm khuyến khích các em trong mọi vấn đề liên quan đến môn học. Nhiều quý phụ huynh vẫn luôn trăn trở rằng, người gia sư kèm cặp con mình cần là người có trình độ cao, kinh nghiệm giảng dạy với thời gian lâu năm là đủ, nhưng trên thực tế, điều này lại không thực sự quá cần thiết. Người gia sư căn bản sẽ cần đến những chỉ tiêu như đạt trình độ đại học, giỏi nổi bật ở một lĩnh vực, môn học mà họ đăng ký giảng dạy. Mặt khác, một người gia sư chất lượng sẽ biết chia sẻ với các em học sinh về kiến thức, tâm lý về trường, lớp, thay vì cứ đi theo một khuôn mẫu khô khan. Hơn nữa, họ cũng sẽ thể hiện tác phong tốt như lối sống tích cực, đúng giờ,.. 

Vậy tìm gia sư quận Hoàng Mai chất lượng ở đâu? 

Trong khu vực nội ô quận Hoàng Mai hiện tại có không ít các trung tâm, các nơi cơ sở thuộc hệ thống giáo dục chính quy chuyên cung cấp các dịch vụ gia sư dạy kèm tại nhà. Tại quận Hoàng Mai, hiện đang có hơn 5000 gia sư đầu quân cho các trung tâm lớn có uy tín. Các thế hệ gia sư này đều có “xuất thân” từ các trường đại học lớn của thủ đô, từ Đại Học Sư Phạm Hà Nội, Đại Học Bách Khoa Hà Nội với mức độ kiến thức đầu vào được đảm bảo tốt.  Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy trên các

 

Xem thêm: gia sư uy tín

 

 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Cùng lĩnh vực