#1 Tại sao nên thuê Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM - [Bảng Giá 2022] - TYUQW

Sun, 19/12/2021 - 11:10

Để học một ngôn ngữ mới hiệu quả thì cần rất nhiều yếu tố. Điển hình là về đội ngũ giảng dạy. Sau đây là một số lý do các bậc phụ huynh nên thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM.

 

1. Tầm quan trọng của Tiếng Anh trong thời đại ngày nay

Trước khi quyết định có nên thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh thì các bậc phụ huynh cần phải hiểu rõ được tầm quan trọng của ngôn ngữ tiếng anh hiện nay là quan trọng như thế nào trong xã hội phát triển ngày nay. 

Nâng cao trình độ tri thức

Học Tiếng Anh cũng đồng nghĩa với việc học về một nền văn hóa mới. Chính vì thế, học một ngôn ngữ mới sẽ giúp các em nhỏ hiểu biết hơn về thế giới xung quanh, đồng thời cũng kích thích sự tìm tòi, khám phá những cái mới. Từ đó, các em sẽ muốn tìm hiểu sâu hơn về nơi bắt nguồn của loại ngôn ngữ này (Mỹ, Anh, Australia,...) cũng như yêu thích việc học Tiếng Anh với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM hơn.

Ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới

Trong những năm gần đây, Tiếng Anh đã dần trở thành ngôn ngữ thứ hai của nhiều nước trên thế giới và được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động của cuộc sống hằng ngày. Điển hình là các tài liệu tham khảo hay những cuốn sách nổi tiếng đều được viết bằng Tiếng Anh. Hay các trang web, các phương tiện truyền thông bằng hình ảnh, video,... đều để phụ đề Tiếng Anh.

Do đó, việc học Tiếng Anh giúp mọi người tiếp cận được nhiều nguồn thông tin hơn.

gia sư dạy kèm tiếng anh

Nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc

Khi đi xin việc, những ứng viên có các chứng chỉ ngoại ngữ sẽ có ưu thế hơn cũng như tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc học tập với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM là vô cùng quan trọng đối với công việc trong tương lai của con em. Các em có thể nhận được vị trí có mức lương cao xứng đáng với công sức học tập của mình.

Hay trong môi trường làm việc, nếu có khả năng ngoại ngữ tốt sẽ được làm việc với các đối tác lớn ở nước ngoài. Đặc biệt còn dễ dàng thăng tiến, đảm nhận vị trí cao hơn.

Mở rộng mối quan hệ

Hầu hết những gia sư Tiếng Anh đều là những người có mối quan hệ rộng. Bởi họ có công cụ giao tiếp hữu hiệu là Tiếng Anh. Chính điều này đã giúp họ tự tin trò chuyện, tạo dựng các mối quan hệ chất lượng với mọi người đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Do đó, với những người bình thường nếu cũng muốn mở rộng quan hệ thì học Tiếng Anh là rất cần thiết.

Vì khi quen biết với nhiều người cả trong và ngoài nước thì tư duy hay tầm nhìn của mỗi người cũng được nâng cao hơn. Đặc biệt, những cơ hội trong cuộc sống cũng có nhiều hơn. 

 

Xem thêm: gia sư lóp 2

 

Tự do làm điều mình thích

Không những đem lại rất nhiều lợi ích mà Tiếng Anh còn giúp mọi người dễ dàng thực hiện được mong muốn, sở thích của bản thân. Với việc thông thạo một ngoại ngữ, mọi người có thể nghe những bản nhạc hay xem những bộ phim mình thích bằng Tiếng Anh. Hoặc tự làm phiên dịch cho chính bản thân mình khi đi du lịch nước ngoài.

Do đó, gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM sẽ góp phần làm cho mọi hoạt động của cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bằng việc nâng cao trình độ ngoại ngữ.

 

 

2. Tại sao nên thuê gia sư Tiếng Anh lớp 2 tại nhà cho bé

Việc dạy học đối với trẻ nhỏ luôn là vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh. Do đó, sự hỗ trợ từ các gia sư dạy kèm Tiếng Anh tại nhà là rất cần thiết. Bởi họ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cũng như khắc phục những khó khăn trong học tập của con em

Củng cố kiến thức, xây dựng nền tảng vững chắc

Có lẽ, rất nhiều phụ huynh sẽ có suy nghĩ con đã được học Tiếng Anh ở trường rồi thì không cần thiết phải thuê gia sư. Tuy nhiên, việc học tập ở trường chỉ là bước khởi đầu giúp các em làm quen với ngôn ngữ mới. Với đặc thù lớp học đông, cùng sự hạn chế về số tiết hay thời gian giảng dạy nên kiến thức chưa được chuyên sâu. Giáo viên cũng không theo sát được việc học của từng em.

Chính vì thế, gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM sẽ là người hỗ trợ xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho các em. Giúp các em phát huy tối đa những tri thức đã được học trên lớp. Từ đó, cung cấp và đi sâu nghiên cứu những bài học nâng cao, những kiến thức chuyên sâu.

Tạo môi trường học tập khoa học

Ngoại ngữ là một môn học đòi hỏi rất cao về môi trường học tập. Vì học Tiếng Anh không chỉ là học về lý thuyết mà còn học về cách vận dụng ngôn ngữ trong từng hoàn cảnh khác nhau. Để học tốt Tiếng Anh thì cần phải thực hành thường xuyên và có môi trường ứng dụng thực tế. Việc học ở trường chỉ giúp các em về mặt lý thuyết.

Để ứng dụng ngôn ngữ trong cuộc sống thực tiễn thì phải cần đến sự trợ giúp của gia sư Tiếng Anh TP.HCM. Với việc dạy kèm 1-1, các em sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp. Được hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ trong từng câu chữ, cách phát âm. Đặc biệt, sẽ được giao tiếp thường xuyên bằng Tiếng Anh để nâng cao phản xạ và vận dụng ngôn ngữ tốt hơn.

dạy kèm tiếng anh lớp 2

Thiết kế phương pháp, lộ trình học tập riêng

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao thành tích chính là tìm được phương pháp học tập phù hợp. Khi học cùng với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM các em sẽ được trải nghiệm từng phương pháp để chọn ra một cách học riêng phù hợp với năng lực. Trong quá trình học nếu chưa đạt được hiệu quả, gia sư sẽ trực tiếp nghiên cứu, thay đổi lại cách giảng dạy. 

Ngoài ra, các em còn được thiết kế một lộ trình học tập riêng theo từng giai đoạn. Tùy vào mục tiêu cũng như yêu cầu về bài tập của giáo viên trên lớp, gia sư dạy kèm tại nhà sẽ giúp các em có thời gian biểu khoa học hơn. Dạy đúng trọng tâm, đúng thời điểm theo từng cấp độ kiến thức. Do đó, các em sẽ không bị lúng túng hay bị mất phương hướng khi học một ngôn ngữ mới. 

Kích thích sự hứng thú khi học ngoại ngữ

Học tập đã là một việc khó nhưng để tạo được sự hứng thú trong quá trình học thì còn khó hơn. Khác với các môn học khác, các em được học bằng tiếng mẹ đẻ. Nhưng đối với Tiếng Anh thì lại là một ngôn ngữ mới hoàn toàn. Chính vì thế, nếu không tìm được sự hứng thú trong việc học thì rất dễ bỏ cuộc. Đặc biệt là với học sinh tiểu học.

Vì đây là độ tuổi còn khá nhỏ nên các em còn mải chơi, việc học còn mang tính chất bắt buộc chứ chưa xuất phát từ sự tự giác. Thuê gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề trên. Các gia sư không chỉ là người thầy mà còn là người bạn với các em. Thường xuyên trò chuyện để tạo không khí học tập vui vẻ. Hoặc dạy với hình thức “Học mà chơi, chơi mà học” kích thích sự hứng thú và giảm bớt áp lực cho các em. 

Tiết kiệm và quản lý thời gian tốt hơn 

Việc thuê gia sư Tiếng Anh dạy tại nhà không những có lợi cho con em mà còn cho cả các bậc phụ huynh. Các em sẽ có người kèm cặp thường xuyên cũng như  được sắp xếp thời gian học tập sao cho khoa học nhất để không ảnh hưởng đến các hoạt động khác. Các ngày học cũng ít bị gián đoạn và được sắp xếp chủ động theo nhu cầu nên rất tiết kiệm thời gian.

Còn đối với các bậc phụ huynh, mọi người cũng không phải dành quá nhiều thời gian để giám sát việc học của các con. Bên cạnh đó, cũng không cần phải mất thời gian để đưa đón các con đi học. Cả gia đình sẽ có thêm nhiều quỹ thời gian trống để nghỉ ngơi và làm các công việc khác. 

gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 2

3. Những điều nên làm để nâng cao hiệu quả học tập với gia sư

Nếu gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM là nhân tố trực tiếp giúp con em nâng cao trình độ thì phụ huynh cũng sẽ là yếu tố gián tiếp ảnh hưởng đến việc học. Sự hỗ trợ của các bậc làm cha làm mẹ cũng vô cùng quan trọng.

Thường xuyên chăm lo, theo sát tiến độ học tập của con

Các bậc phụ huynh không nên phó thác hết việc dạy dỗ cho gia sư mà cũng nên dành thời gian để quan tâm đến các em. Thường xuyên hỏi han, lắng nghe chia sẻ của con em để nắm bắt được những khó khăn, những vướng mắc trong quá trình học. Từ đó, trở thành cầu nối giữa con với gia sư dạy kèm Tiếng Anh để cùng nhau khắc phục những khó khăn.

Gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2

Tạo môi trường cho con giao tiếp

Để đổi mới không gian cũng như giúp con vận dụng được tối đa những kiến thức được học từ gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM thì cha mẹ nên lưu ý đến việc cho giao tiếp nhiều hơn. Vì khi được va chạm, tiếp xúc với môi trường xung quanh, các con không những bạo dạn hơn mà còn được rèn luyện kĩ năng phản xạ ngôn ngữ. 

Các bậc phụ huynh nên cho các con nói chuyện nhiều hơn với người nước ngoài bằng việc tham gia vào các hoạt động ngoại khóa hoặc các câu lạc bộ Tiếng Anh có sự hỗ trợ từ người bản xứ. Điều này sẽ giúp các con nghe, nói chuẩn hơn cũng như nắm bắt được cách sử dụng ngôn ngữ trong từng hoàn cảnh giao tiếp cụ thể.

Cho các con xem truyện, nghe nhạc, video Tiếng Anh

Học tập với hình ảnh dễ tạo sự hứng thú và đem đến hiệu quả tốt hơn. Ngoài thời gian học với gia sư, phụ huynh nên cho các em xem các chương trình tivi, phim hoạt hình bằng Tiếng Anh để hình thành thói quen cũng như tạo sự chủ động đối với việc học. Hoặc mỗi tối, trước khi ngủ thì cho con nghe truyện kể bằng Tiếng Anh. 

Đây là những phương pháp hữu hiệu góp phần đổi mới phương thức học. Đồng thời giúp con em tiếp cận ngoại ngữ mới dễ dàng hơn, không bị nhàm chán. Chính vì thế, mỗi bậc phụ huynh hãy cùng đồng hành với gia sư dạy kèm Tiếng Anh lớp 2 TP.HCM trên con đường học tập của các con. Giúp con vượt qua những khó khăn và thực hiện được những mục tiêu đã đặt ra. 

 


 

Mọi chi tiết  xin vui lòng liên hệ về chúng tôi để được tư vấn

TRUNG TÂM GIA SƯ TUỔI TRẺ

ĐT : 0981734759-0383716432

Chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập

 

 

Liên hệ công ty tư vấn giáo dục-gia sư Tuổi Trẻ:  

Facebook sun symbol   Địa chỉ TpHCM Trụ sở chính :143 đường số 5, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân , TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 1 : 143 âu cơ, Quận 10,  TPHCM - 0981734759

Facebook sun symbol   VP 2 176 khu phố 6, phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0981734759           

Facebook sun symbol   Địa chỉ Đà Nẵng: 185 Lê Lợi, Phường Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng - 0981734759

Facebook sun symbol   Địa chỉ Cần Thơ: 89 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ  - 0383716432 

Facebook sun symbol   Địa chỉ Bình Dương: 90A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương  - 0383716432 

=============================================

TOP 20 Sinh viên dạy tiếng anh lớp 2 giỏi nhất ( Mới cập nhật)

---------------------------------------------------------------------

Lớp 2: cần tìm giáo viên có kinh nghiệm dạy kèm tiếng anh lớp 2 tại nhà 

Số buổi: 3 buổi / tuần

YC: Cô giáo chuyên môn giỏi tiếng anh, vững kiến thức

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Cùng lĩnh vực